Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Người mệnh hỏa cần lưu ý khi chọn ghế sofa ra những gì?

Người mệnh hỏa cần lưu ý khi chọn boc ghe sofa cho phù hợp với mình để mang lại tài vận cho bản thân. Hỏa là lửa, lửa thiên là ngọn lựa của thần linh. Từ ngàn xưa lửa chính là một phần của nền văn minh cổ đại, nhờ lửa mà con người có thể ăn ngon hơn, biết nấu nướng và khai hoang cho trồng trọt. Hơn nửa, cũng chính ngọn lửa là chìa khóa cho sự phát triển của nền văn minh nhân loại. 

Lửa giúp con người chế tạo và rèn vũ khí, lửa giúp con người thoát khỏi sợ hãi của bóng đêm, sưởi ấm và tránh khỏi sự đe dọa của thú dữ. Hỏa cũng chính là ngọn lửa trong con người chúng ta, người ta cũng thường hay nói ngọn lửa tình yêu, ngọn lửa nhiệt huyết. Nhân loại đã dùng hình ảnh của ngọn lửa để diễn tả một sự ấm áp và một sự mãnh liệt và bừng cháy. Lửa là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người do đó trong phong thủy ngũ hành, Hỏa cũng chính là một sinh mệnh.

Làm sao để biết mình mệnh Hỏa?

Người mệnh Hỏa là những người sinh và những năm sau đây: 1926, 1927, 1934, 1935, 1948, 1949, 1956, 1957, 1964, 1965, 1978, 1979, 1986, 1987,  1994, 1995, 2008, 2009, 2016,2017, 2024, 2025, 2038, 2039. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm ở một số sách về phong thủy hay các sách về ngũ hành.

Người mệnh Hỏa là những người luôn tràn đầy năng lượng và có một ý chí mạnh mẽ. Theo ngũ hành tương sinh hay tương khắc thì Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ. Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Do đó nếu bạn là người mệnh Hỏa thì tốt nhất bạn nên tránh những vật dụng hay màu sắc và người mệnh Thủy ra.



Người mệnh hỏa thích hợp với sofa màu nào?

Người mệnh Hỏa nên dùng màu tương sinh với mình, những màu tương sinh của người mệnh Hỏa (cung ly) nên sử dụng những màu sắc như Xanh lá cây là màu tương sinh, màu đỏ cam hồng tím là mà hòa hợp, hay màu Trắng vàng là màu có thể khắc chế được.

Tuy nhiên khi người mệnh hỏa sử dụng những màu sắc tương hợp với mình thì nên dùng vừa đủ thì mới "lưỡng hỏa thành viên" là điều tốt nhưng nếu quá nhiều năng lượng thì sẽ không còn tốt nửa, ví như lửa cháy ít thì ấm áp nhưng lửa cháy lớn như cháy rừng thì sẽ là hiểm họa, là nguy nan cho bản thân và người xung quanh và phong thủy gọi đó là "lưỡng hỏa, hỏa diệt".

Vậy nếu bạn là người mệnh Hỏa thì bạn nên lựa chọn những màu như Xanh lá, Đỏ, Cam, Trắng, Vàng để bọc ghế sofa cho gia đình bạn thì sự thịnh vượn sẽ tìm đến bạn.



1. Màu đỏ

Màu đỏ là một màu sắc mang lại nguồn năng lượng tươi mới, mang đến sức mạnh cho người mệnh hỏa. Khi nhắc đến lửa thì người ta sẽ nghĩ đến một nguồn năng lượng mạnh mẽ và không bao giờ cùng tận. Nguồn năng lượng đó không chỉ tồn tại bên trong của ngọn lửa mà còn lan tỏa ra cho mọi người xung quanh. Do đó người mệnh hỏa thường sẽ linh hoạt và hay giúp đỡ người khác, tính tình hòa nhã dễ hòa đồng.

2. Màu cam

Màu cam hay còn gọi là màu xã hội bởi vì nó cho bạn một nguồn năng lượng vừa phải không quá mãnh liệt cũng không quá yếu ớt, vừa đủ để bạn có thể sinh hoạt trong cuộc sống và bước vào những cuộc hội thoại một cách gần gũi nhất.

Bởi vậy người mệnh hỏa nên lưu ý đến việc chọn lựa màu sắc cho cuộc sống của bạn và các màu sắc đó khi được bạn chọn để boc ghe sofa sẽ giúp cho phòng khách của bạn trở nên một nơi lý tưởng để hội họp hay hoạt hay gặp gỡ nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog