Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Thiết kế phòng khách theo phong cách Maverick

Cách thiết kế ngày nay chủ yếu dựa vào phong thủy, mệnh tuổi để tạo không khí thoải mái may mắn trong căn phòng. Công ty VNCCO chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về Maverick, một trong những phong cách sáng tạo thiết kế căn phòng với những bộ có vải boc ghe sofa với nhiều màu sắc đẹp mắt. Nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái, và đem lại nhiều may mắn cho bạn khi sử dụng thiết kế này.

Có tất cả 12 phong cách thiết thể nội thất  Cổ điển, Mộc mạc, Tân cổ điển, Retro, Maverick, Đương đại, Công nghệ cao, Nông thôn tao nhã, phong cách thiết kế châu Âu và phong cách thiết kế Phương Đông.



Trong nhiều phong cách thiết kế có sẵn của các chuyên gia nghiên cứu sẽ cho bạn lựa chọn một thiết kế để trang trí phòng khách cho riêng mình. Với phong cách thiết kế đã chọn để trang trí không chỉ tạo nên cá tính độc đáo của chính bạn mà còn nói lên bạn là người có mắt thẩm mĩ. Ngoài ra trang trí  vải bọc ghế sofa cũng làm tăng giá trị sản phẩm lên rất nhiều.

Bạn đã lựa chọn được mẫu thiết kế thì có thể bắt đầu thiết kế phòng khác, phòng ngủ, phòng tắm, tùy ý miễn là bạn tìm cách đồng bộ màu sắc và không gian trong từng căn phòng.



Phong cách Maverick
Là phong cách thiết kế phi truyền thống, nó là một thiết kế tuyệt vời với những ai không sợ thử nghiệm. Là một thiết kế không tôn trọng các quy tắc, mang dáng vẻ của thiết kế hiện đại với lối sáng tạo, độc, lạ và phong cách với các loại vải bọc ghế sofa kết hợp. Điểm nhấn thiết kế Maverick là sự kết hợp màu sắc ngẫu nhiên cùng với các mảnh ghép màu sắc chồng chéo tạo không gian sinh động. Thiết kế Maverick với phong cách hiện đại của người sáng tạo, đầy lý tưởng, thể hiện cá tính, cởi mở, độc đáo và giàu trí tưởng tượng của mình.



Với những ai không quen với phong cách này sẽ cảm thấy khó chịu khi mới nhìn và bất bình thường trong không gian. Khi bạn đã trải ngiệm qua thiết kế thì khó có thể rời mắt với sự kỳ lạ, màu sắc sặc sỡ, nhưng luôn thể hiện cá tính của bạn. Nhiều người cho rằng đây là phong cách kì quặc nhưng khi xuất hiện trong những thiết kế thời trang thì đã là thiết kế phù hợp trong trang trí nội thất, và trở thành xu hướng táo bạo.

Cách chọn màu
Maverich không bao giờ đặt ra giới hạn về màu sắc, lựa chọn bất kì màu nào để phối hợp khi thiết kế. Bạn được tự do chọn màu sắc mang phong cách nỏi loạn hay mới thử nghiệm. Bạn đang có một list màu sắc mà không biết chọn màu nào thì hãy sử dụng thiết kế Maverich để phối hợp với không gian phòng như tường, vải bọc ghế sofa, nội thất kết hợp.



Kết hợp với đồ trang trí
Trang trí kết hợp một cách kết hợp hài hào với căn phòng là yếu tố chính của nội thất Maverich. Những đồ trang trí gần giống với những đồ nội thất được sử dụng trong thiết kế hiện đại, như tấm thảm, gối, ghế sofa, hay vải bọc ghế sofa và những đồ vật trang trí khác có thể được sử dụng. Điều cần lưu ý khi sử dụng những đồ nội thất giống với phong cách hiện đại là về khoảng cách giữa các đồ vật, Maverich không bao giờ đặt các đồ vật quá gần nhau.



Phong cách phù hợp với những không gian rộng từ lớn cho đến không gian nhỏ, xuất hiện rộng rãi khắp mọi nơi từ rộng rãi từ những thiết kế công cộng cho đến thiết kế nhà ở. Khi chủ nhà sử dụng thiết kế này sẽ tạo nên sự độc đáo, lạ lùng của chính mình. Nếu bạn là người có xu hướng hiện đại thì đây là phong cách dành cho bạn. Bạn nên sử dụng thiết kế ở những đồ nội thất, màu tường, màu vải bọc ghế sofa đẹp, cho đến gối trang trí để bạn thỏa sức biến ý tưởng trong đầu bạn thành hiện thực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog