Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Kết hợp phong cách Hiện Đại với sofa

Giới trẻ hiện nay đang có xu hướn thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại theo cuộc sống ngày nay.  Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại đang được mọi người chấp nhận bởi lối thiết kế hợp lý về công năng và thẩm mỹ.

Nền tảng phong cách thiết kế Hiện Đại:
Là gam màu kết hợp với những chi tiết lớn như tường, vải boc ghe sofa, đồ dùng nội thất với gam màu trung tính như màu trắng, màu be, màu nâu đen. Phối màu cho phép nhấn mạnh vào các khối hình nội thất và đường nét kết hợp. Tuy nhiên bạn không cần quá gò bó bào các màu sắc nói trên, nếu bạn có thể kết hợp khéo léo gam màu trung tính của các chi tiết lớn với gam màu táo bạo sẽ mang lại sự ấn tượng và rung cảm.



Thiết kế nội thất Phong cách Hiện Đại có hai cách: một là tận dụng những ưu điểm của vật liệu để trang trí như gỗ ốp tường, kính, gỗ sàn… hai là tăng lên thêm sức cuốn hút của không gian bằng cách sử dụng màu sắc, vật dụng trang trí với đồ đạc kích thước lơn như những loại có màu vải bọc ghế sofa phù hợp, tủ và kệ
Nếu bạn đang sử dụng phong cách Hiện Đại thì  việc lựa chọn nội thất trong gia đình chủ yếu dựa trên những thiết kế mang tính chức năng, đường nét đơn giản thanh thoát, màu sắc có sự tương phản. Những chi tiết rườm rà, quá nhiều đồ đạc trong nội thất sẽ được hạn chế tối đa và chỉ giữ lại những phần cần thiết và đáp ứng được độ thâm mỹ cần thiết.



Không gian và chức năng:
Phong cách thiết kế hiện đại được sắp xếp đồ đạc với không gian bố trí hài hòa với nhau, không chỉ phù hợp với không gian căn hộ, chung cư, những không gian nhỏ trong căn phòng như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ cũng được sử dụng. Cho đến những căn hộ có diện tích hẹp đến những căn biệt thự rộng lớn cũng có thể phân chia kết hợp một cách hài hòa, vừa thuận tiện trong sinh hoạt hằng ngày.
Điểm đặc biệt cua thiết kế nội thất Hiện Đại: với các thành phần kiến trúc đơn giản và không không nhiều chi tiết, ít hoa văn ở vải bọc ghế sofa và rèm cửa, chỉ nên bố trí những vật dụng cơ bản nhằm tạo nên không gian trống cho căn phòng luôn được thông thoáng và thuận tiện; bộc lộ yếu tố công năng và chú trọng nhiều trong đến ánh sáng.



Thiết kế theo phong cách hiện đại với sự liên thông đã thành xu hướng đáp ứng nhu cầu tiện nghi và tối đa không gian sinh hoạt và các chức năng của căn phòng. Sự sắp xếp, phân chia không gian một cách hợp lý, với những chi tiết vô hình qua sắp xếp đồ nội thất và đồ dùng cho phép không gian sinh hoạt trong gia đình.
Không gian liên thông có một trong những mặt lợi là có thể kết nối trực quan các khu vực, lộ ra bên ngoài những nét đẹp của trang trí màu sắc, màu của vải bọc ghế sofa và sắp xếp nội thất. Tất cả sản phẩm nội thất đều lộ rõ ra bên ngoài không gian từng căn phòng nên việc sắp xếp và lựa chọn đồ nội thất đảm bảo thẩm mỹ là điều quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp của ngôi nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog