Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Xu hướng chọn ghế sofa làm tôn lên vẻ đẹp cho phòng khách năm 2017

Như các bạn đã biết, phòng khách được coi như là bộ mặt của một căn nhà. Và bộ ghế sofa là thứ đồ nội thất không thể thiếu của mỗi phòng khách. Để lựa chọn một bộ ghế sofa ưng ý chắc hẳn đang là điều mà rất nhiều gia đình quan tâm. Sau đây, Bọc ghế sofa sẽ cho bạn những lời khuyên để chọn ra được bộ sofa ưng ý nhất phòng khách của mình.

1. Kiểu dáng và chủng loại của ghế sofa.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các chủng loại ghế sofa khác nhau. Mỗi loại lại có những kiểu dáng và tên gọi khác nhau. Ví dụ như sofa giường, tên tiếng anh là sofa bed, sofa văng, sofa đa năng. Những bộ sofa này phù hợp với những căn nhà có diện tích trung bình và diện tích nhỏ, vừa tiện nghi lại vừa không chiếm diện tích. Chúng được thiết kế rất cơ động,  có thể dễ dàng sắp xếp sao cho phù hợp với những phòng khách chỉ có diện tích khiêm tốn. Chúng vừa giúp bạn tối ưu hóa không gian sinh hoạt của gia đình, vừa có những kiểu dáng đẹp, sang trọng và bắt mắt hơn cho bạn lựa chọn. Thử nghĩ xem, vừa có công dụng của một chiếc ghế sofa, vừa kiêm luôn công dụng của một chiếc giường ngủ nhỏ. Thật là tiện lợi phải không nào?

Sofa giường - vừa tiện nghi lại không chiếm diện tích

Với nhưng căn nhà có phòng khách lớn hơn, thì sofa chữ L, hay còn gọi là sofa góc và sofa bộ lại được nhiều khách hàng ưa chuộng . Với thiết kế sang trọng và hiện đại, chúng khiến cho những căn phòng khách lớn trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết. Biến nơi tiếp khách của bạn trở nên lịch sự và sang trọng. Theo khảo sát thì có đến 70% khách hàng chọn mua sofa chữ L và sofa bộ cho căn phòng khách của mình.


Sofa chữ L - Sang trọng và lịch sự



2. Màu sắc

Nói đến màu sắc, chúng ta có vô vàn chủ đề khác nhau. Để tạo cảm giác hài hòa cho phòng khách của mình, thì màu sắc của ghế sofa là một yếu tố vô cùng quan trọng. Đa phần khách hàng khi mua ghế sofa đều chọn cho mình những màu sắc hợp với nội thất của ngôi nhà. Từ màu của nền nhà, gạch men cho đến màu của tường nhà.  Kiểu chọn màu sắc như vậy được gọi là “tông xoẹt tông”.

Chọn màu ghế sofa phù hợp với nội thất của ngôi nhà

Ngoài ra, nhiều khách hàng lại lựa chọn màu sắc ghế sofa theo phong thủy. Mỗi mệnh lại phù hợp với một màu sắc khác nhau. Họ tin rằng chọn được màu ghế hợp với phong thủy sẽ mang đến tiền tài, hạnh phúc và may mắn. Các bạn có thể tham khảo thêm cách chọn ghế sofa phù hợp với người mệnh hỏa.



3. Chất liệu

Sofa vải - Trẻ trung và hiện đại

Để một bộ ghế sofa được bền đẹp, thì việc chọn chất liệu ghế cũng là một việc cần phải lưu tâm. Trước hết, bạn phải tự trả lời cho mình một số câu hỏi như sau: nhà có trẻ em hiếu động hay không? Môi trường xung quanh có nhiều bụi bặm hay không? Nếu như những điều trên có xảy ra thì bạn nên lựa chọn cho mình những chiếc ghế sofa bọc da vì chúng dễ vệ sinh và lau chùi. Thử tưởng tượng xem nếu ngày nào đó bé yêu nhà mình có lỡ “tè” lên bộ ghế sofa vải thì thật là thảm họa đúng không nào? Nếu như bạn thích sự năng động, trẻ trung nhưng không kém phần hiện đại thì ghế sofa vải là sự lựa chọn thật hoàn hảo. Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo những dịch vụ
boc ghe sofa tai nha để có thể bảo vệ cho chiếc ghế của mình một cách tốt nhất .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog