Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

5 bước chọn ghế sofa cho gia đình không lầm lẫn

5 bước để chọn ghế sofa cho gia đình: khi bạn đã có thành công trong cuộc sống thì bạn nhất định sẽ phải mua một ngôi nhà bởi người xưa có nói An cư thì mới lạc nghiệp. Do vậy khi bạn có một ngôi nhà thì bạn sẽ thắc mắc mình sẽ mua sắm nội thất như thế nào đây? Việc đầu tiên là bạn hãy chọn mua một bộ ghế cho gian phòng khách.

Ghế sofa phong khách thường sẽ có nhiều mẫu mã và kiểu dáng để cho bạn lựa chọn nhưng đó lại là điều làm bạn bâng khuâng vì có quá nhiều sự lựa chọn cho bạn vậy bạn chọn kiểu nào? Màu nào? Loại nào? Phong cách nào? Bạn đừng lo lắng nhé, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách chọn lựa ghế và dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ để giải tỏa đi sự bâng khuâng cho bạn nhé!

Đầu tiên là bạn cần quan tâm đến mệnh sinh của mình để có thể lựa chọn nội thất hợp với sinh mệnh của bạn, tránh những loại vật dụng thuộc về những cung tương khắc với bạn sẽ không tốt cho bạn. Bạn có thể tìm hiểu thêm về phòng khách hợp phong thủy tại những sách phong thủy hay bạn có thể tìm đến những chuyên gia nội thất họ sẽ tư vấn cho bạn.




Kích thước phòng khách nhà bạn sẽ chỉ thích hợp với một số kiểu dáng nhất định do đó bạn hãy lựa chọn kích thước thích hợp với phòng khách tránh mắc lỗi mua ghế quá lớn sẽ hoặc quá nhỏ làm mất cân xứng không gian phòng khách.

Tiếp theo bạn cần xem xét hướng đặt ghế sofa cho thích hợp và thuận tiện cho bạn. Theo luật phong thủy thì bạn hãy lựa chọn những vị trí giàu sinh khí nhất để đặt ghế sẽ làm cho nhà bạn thêm thịnh vượng và nhiều tài lộc.

Màu ghế cũng là vấn đề bạn nên quan tâm, bạn có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích của bạn hoặc bạn có thể tham khảo xem các màu sắc tương sinh với bạn để có thể mang tài lộc cho bạn khi bạn mua ghế. Nếu bạn có một bộ ghế rồi nhưng bạn không vừa ý thì bạn có thể chọn lựa chọn bọc lại ghế sofa Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh để thay đổi bề ngoài của ghế.



Chất liệu vải bọc ghế hiện nay rất đa dạng và mỗi một loại vải bọc ghế sofa sẽ có chất lượng khác nhau. Do đó bạn nên nắm rõ để có thể lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng. Hiện nay có vải nỉ, vải sợi tự nhiên, da và giả da là những loại chính. Trong mỗi loại còn có những phân loại nhỏ hơn nửa ban có thể tìm hiểm thêm trên website của công ty chúng tôi bên dưới bài viết.

Bạn nên tham khảo qua bạn bè hay người thân trước khi đi mua ghế để có chút ít kiến thức và nắm rõ quy trình mua ghế và có thể lựa chọn được những công ty uy tín về bọc ghế sofa. Nếu bạn vẫn chưa rõ thì bạn có thể điện thoại trước đến công ty để được tư vấn và hỗ trợ thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog