Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Boc ghe sofa: 35 mẫu ghế độc nhất vô nhị trên thế giới! (phần cuối)


Qua phần vừa rồi, 27 mẫu ghế là 27 sự độc đáo trong boc ghe sofa sáng tạo. Phần này chúng ta sẽ tiếp tục chiêm ngưỡng tất cả những mẫu còn lại trong 35 mẫu độc đáo này nhé. 


28. Phía sau bức tường là một mảnh hai mặt của đồ nội thất được thiết kế bởi Jordi Canudas hoạt động như cả hai bức tường và ghế sofa. Nó cung cấp một khu vực ngồi thoải mái mà trở nên vui tươi khi người dùng tương tác từ cả hai bên cùng một lúc. Thật tuyệt khi boc ghe sofa như vậy phải không các bạn?


29. sofa đẹp này từ Bộ sưu tập Urban là một khái niệm thiết kế bởi Marta Antoszkiewicz, mà  Bảng Bulb và Bảng Ghế  đã được đặc trưng trên Freshome. Hai tấm ván nhiệt hình thành của sofa này và ốc vít tối thiểu hình thành cơ sở của thiết kế hiện đại, sạch này. Tựa lưng cantilevered của nó bị khóa vào vị trí khi bạn đặt sức nặng của nó, và đệm da của nó trượt trong qua xảo lớn ở mặt trên, nghỉ ngơi trên đường cong thứ hai.


30. Có thể gọi nó là Sofa bay được thiết kế bởi Patricia Urquiola; phạm vi bao gồm cả một chiếc ghế bành, một chiếc ghế và một cái ghế. Khung của ghế là một hình thang, mà thích nghi với các dòng sau và ghế. Điều này dẫn đến một sự phân đôi đều đặn và bất thường, phẳng và mặt cong, cơ bản và xếp nếp.


31. Các tính năng Morpheo sofa giường gắn đèn - cho dù bạn đang ngồi hoặc nằm thì bạn vẫn có thể đọc sách . Nó có giá $ 9,015 tại ModernFurnitureClassics . Đúng là chiếc ghế sofa độc nhất vô nhị phải không?


32. Nếu bạn yêu thích Aston Martins rất nhiều mà bạn muốn một cái trong nhà của bạn, Aston Martin Di sản Designs  trình bày Aston Martin DB6  sofa. Các phiên bản giới hạn hai chỗ ngồi là một bản sao chính xác và đi kèm với một số tấm khắc - cũng như một thẻ giá cao.


33.  Thiết kế và tạo ra bởi Thierry Nahon và Philippe Landecker, LunaBlocks được dựa trên sự chuyển đổi và mở rộng của các khối nhựa được sử dụng trong xây dựng trò chơi cho trẻ em. Họ đi vào một loạt các màu sắc và cấu hình; tất cả các bạn cần phải xây dựng một ghế sofa tùy chỉnh một số gối hoặc nệm, một số sáng tạo và một thu nhập lớn.


34. The folks tạo Ghế nằm Coffin  đã quản lý để chuyển quan tài thép 18-gauge (từ nhà tang lễ ở miền Nam California) vào thiết kế Ghế nằm Coffin . Lúc đầu, những ghế sofa trông giống như một mảnh sang trọng của đồ nội thất bằng da cho đến khi bạn nhận ra rằng chúng được làm từ chiếc quan tài thực sự. Các fan của "The Addams Family" sẽ yêu thương họ.

35.  Cuối cùng, rất nhiều tấm lót chuột đang tìm đường vào bãi rác. Thay vì vứt chúng, tại sao không làm một chiếc ghế sofa trong số chúng ?

Những mẫu ghế sofa độc nhất vô nhị này có làm cho bạn thích thú không? Mỗi một chiếc ghế đều mang một nét riêng của nó và ẩn chứa trong đó là cả một sáng tạo không ngừng nghỉ của các nhà thiết kế hàng đầu thế giới!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog