Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Boc ghe sofa: 35 mẫu ghế độc nhất vô nhị trên thế giới! (phần 4)

Dưới đây những mẫu ghế sofa độc nhất vô nhị sẽ được chúng tôi tiếp tục chia sẻ với các bạn. Càng về sau thì những mẫu ghế sofa càng đẹp và càng hấp dẫn do trình độ bọc ghế sofa của những nhà thiết kế quá cao.

20. Accelerator sofa thiết kế Đan Mạch Phillip Grass 's  Accelerator sofa là một khái niệm đồ nội thất tương lai sleekly. Với armrests động cơ hình máy bay phản lực của mình, ghế sexy là phiên bản trưởng thành của một chiếc giường xe đua. Thiết kế đơn giản này có vẻ đáng sợ, nhưng bây giờ chỉ là một khái niệm thú vị.



21. Các Yang Sofa  thể cùng hoạt động để tạo thành một chiếc ghế sofa hoặc một mặt cắt. Bạn có thể tạo ra một loạt các nhóm khác nhau sử dụng lên đến bốn ghế sofa trái hoặc phải. Nhà thiết kế Francois Bauchet tạo sofa rực rỡ này cho Ligne Roset .



22. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Phantom Couch  có thể trông giống như một bồn tắm bị hỏng đã được thiết kế thành một chiếc ghế dài. Cơ thể bán trong suốt , phát sáng và đầy màu sắc, là một tờ sữa PMMA nằm nghỉ ngơi trên một khung hình ống thép mạ crôm. Một số người sử dụng phần lớn các đồ nội thất để ẩn hoặc che đồ vật; nhưng với Phantom, điều này là không thể.


23. Flavor Design Studio đã chuyển đổi một bồn clawfoot thực tế vào một chiếc ghế sofa thoải mái. Bây giờ bạn sẽ không phải đối phó với làn da nhăn nheo, nếu bạn quyết định ở trong bồn tắm quá lâu. Thật là một cách tuyệt vời để sử dụng lại một bồn tắm cũ.


24. Được thiết kế bởi công ty của Pháp La Maison Coloniale , chuyên kết hợp các khái niệm về phần cổ và thiết kế hiện đại, các Jonque sofa  có ảnh hưởng lớn trong bất kỳ phòng. Điều này ba chỗ kết hợp ảnh hưởng châu Á và đường hiện đại, cho phép bạn tạo ra một không gian độc đáo.


25. Các sáng tạo da sofa  được thiết kế bởi  Jean Nouvel , một kiến trúc sư người Pháp . Ông hỗ trợ cấu trúc, làm bằng thép pretensioned hình ống, hình dạng da hai mặt với vết rạch hình học. Sofa này dường như là trọng lượng nhẹ và dễ di chuyển, nhưng tôi không chắc chắn bao nhiêu trọng lượng mà da có thể chiệu được.

26.  Các  Flexform Oltre  sofa có khung kim loại mà hai bên là sự kết hợp của bộ kệ sách .

27. Cái gì không cho tình yêu kết hợp với ghế sofa từ Fute Thiết kế ? Các Croissant sofa , một phần của bộ sưu tập Bobo thiết kế Kenneth Cobonpue, chắc chắn sẽ làm một lời tuyên bố táo bạo trong bất kỳ thiết lập. Được đặt tên theo dạng hình lưỡi liềm, mẫu này đi kèm trong cả hai phiên bản trong nhà và ngoài trời. Ghế sofa trong nhà được làm từ xơ chuối dệt tay, thường được gọi là Manila gai dầu, một loại thảo mộc cây giống như giống như một cây chuối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog