Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Boc ghe sofa: 35 mẫu ghế độc nhất vô nhị trên thế giới! (phần 3)


Phần trước chúng ta đã điểm qua 12 mẫu thiết kế ghế sofa độc nhất vô nhị trên thế giới. Phần này chúng ta cùng nhau nhìn ngắm những sáng tạo chưa từng thấy của các nhà thiết kế bọc ghế sofa nhé.

13. Acrylic sofa



Không gian phòng bạn sẽ trở nên ấm cúng và lãng mạn khi bạn sử dụng chiếc ghế Acrylic sofa này. Các nhà thiết kế đã kết hợp ánh sáng mờ vào thân của chiếc ghế sofa này tạo ra sự độc đáo của nó. Ánh sáng của nó được các nhà thiết kế của công ty sản xuất Nhật Bản Waazwiz lựa chọn và điều chỉnh cho phù hợp, ánh sáng dịu của nó sẽ rất phù hợp khi xem phim.

14. Patchwork Sofa



Các thiết kế chắp nối thường được áp dụng vào các chiếc chăn hay mền. Khi một nhu cầu được nảy sinh từ nền kinh tế thì sự đáp ứng kịp thời là rất cần thiết. Chính vì lẽ đó mà chiếc ghế sofa này đã được nhà thiết kế người Anh Lisa Whatmough của công ty Squint Limited sử dụng vào công việc thiết kế của cô một cách đầy sáng tạo. Trông chiếc ghế này giống như một chiếc ghế ở rạp xiếc phải không nào?

15. Lava sofa



Công ty nội thất Cor đã cho ra đời một mẫu thiết kế mang tên Lava sofa. Sự hợp tác của nhà thiết kế Kristen Antje Hoppert và Steffen Kroll của Studop Vertijet. Lava là một tác phẩm nghệ thuật và một phần của đồ nội thất. 

16. Chesterfield chiếc ghế của thời xưa



Nhớ đến Chesterfield chiếc ghế của thời xưa? Mẫu thiết kế cũ này được sử dụng bởi vải hoa, nhưng những nút là một tính năng thiết kế tiện lợi. Bây giờ bạn có thể có phiên bản độc đáo của riêng bạn. Sự thiết kế của ghế sofa hiện đại thể hiện ở đây được thiết kế bởi Enrico Buscemi và Piergiorgio Leone và trình bày tại Hội chợ đồ gỗ Milan. Họ là một phần của Giovannetti Collezioni, nổi tiếng với thiết kế nội thất sáng tạo của mình. Nó rất dễ dàng để xem lý do tại sao họ được gọi là bộ sưu tập của họ các hệ thống sao, bởi vì những nút là gợi nhớ của các ngôi sao vào ban đêm.

17. The Sitscape 



Là một khu vực chỗ ngồi dài gần 20 feet. Các hình thức biến đổi việc sử dụng thông thường của một chiếc ghế dài; thiết kế được dựa trên vị trí ngồi cụ thể và biến đổi uyển chuyển giữa chúng. Căn cứ vào vị trí thư giãn ưa thích của người dân, các nhà sản xuất tạo ra sáu vị trí cơ bản và hình thành một sự phù hợp hoàn hảo cho họ. Do đó, các Sitscape cung cấp khả năng quen thuộc để thư giãn.



18. Chiếc sofa này không phải là dành cho tất cả mọi người; bạn sẽ cần  không gian rộng, nếu bạn đang đi để mua nó. Được thiết kế bởi Joaquim Tenreiro của Brazil, ghế bọc nằm trên đỉnh một khung Jacaranda mở rộng, với ngọn thủy tinh màu xanh chầu mỗi tay vịn. Nó lớn, hiện đại và đẹp.


19. Hai mảnh


Một chiếc ghế xích đu và một loveseat, được thiết kế bởi Scott Wilson và từ  Thanh Tịnh dòng của ghế sofa và ghế. Các mẫu thiết kế được đặc trưng bởi các đường cong phát âm cao. Chúng được làm bằng thép cho sức mạnh và độ bền, và được che phủ bằng lưới polyurethane. Mặc dù họ trông rất hiện đại, chiếc ghế đu có thể sử dụng một số tay vịn.

Chúng ta vừa điểm qua một số thiết kế độc đáo của những chiếc ghế sofa độc nhất vô nhị trên thế giới. Vẫn chưa dừng lại đó vẫn còn những mẫu thiết kế còn kinh khủng hơn nửa, các bạn hãy xem tiếp phần 3 nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog