Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Boc ghe sofa: 35 mẫu ghế độc nhất vô nhị trên thế giới!

Khi trang trí nội thất thì chính yếu cần làm là thiết kế không gian nội thất mà quan trọng nhất là chọn một bộ ghế sofa đẹp. Những mẫu ghế sofa đẹp thường được thiết kế rất công phu. Trong bài này mình sẽ chia sẻ cho các bạn 35 mẫu ghế sofa độc nhất vô nhị trên thế giới.

Những nhà thiết kế nổi tiếng đã sáng tạo ra những mẫu ghế và boc ghe sofa để tạo ra những kiệt tác này.

1. The fabric for the Pixel Sofa



Đây là mẫu ghế được thiết kế bởi nhà sản xuất Đan Mạch Kvadrat, được lấy cảm hứng từ nhà thiết kế của Cristian Zuzunaga, một trường Cao đẳng Nghệ thuật Hoàng gia. Những mẫu ghế quá model như thế nào chắc chắn sẽ gây nên hiệu ứng và tạo sự chú ý cho mọi người khi mà các quan phổ rộng của màu sắc được ứng dụng lên màu của bộ ghế. Các nhà thiết kế hay những người yêu thích màu sắc chắc chắn sẽ lựa chọn những chiếc ghế này trong văn phòng làm việc của họ.

2. The Hollywood Stardom Sofa


Mang những nét màu sắc giống như bạc, vàng hay đồng. Chiếc ghế này đang hòa nhập vào xu hướng thời trang giống như hiện nay mà nhiều nhà thiết hay lựa chọn. Chiếc ghế này đã được lựa chọn và được đặt trong phòng khách của công ty Hollywood. Nét quyến rũ và sang trọng của nó chính đã thu hút sự chú ý và thích thú của những ngôi sao điện ảnh hàng đầu khi đến nơi đây. Đây là mẫu thiết kế của nhà thiết kế người Ý. Và được bọc bằng da ý. Nếu bạn đặt nó vào nhà thì bạn sẽ có cảm giác mình chính là một ngôi sao mỗi khi ngồi lên nó.

3. The Feel Seating System


Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn có thể tự hỏi rằng "Cái gì vậy?". Vì  the Feel Seating System được thiết kế bởi Animi Causa có hình dạng mát mẻ và khác lạ hay có thể nói là ghế sofa độc nhất vô nhị. Hình dáng được lấy cảm hứng từ một cấu trúc phân tử, cấu trúc cơ bản cho tất cả các đối tượng trong vũ trụ. Nó được làm bằng 120 "quả bóng sofa" bọc vải mềm. Bạn có thể sử dụng nó trong nhiều trường hợp khác nhau, bởi cấu trúc của nó cho phép bạn tạo ra nhiều hình dạng khác nhau.

4. The Flexible Love


Một chiếc ghế Một chiếc ghế sofa làm bằng gỗ và giấy, không cần phải suy nghĩ nhiều, nó chính là Flexible Love. Nó linh hoạt đến nổi mà tôi có thể nói rằng, dù ở đâu, không gian như thế nào thì nó cũng có thể thích nghi được, giống như một khối nước vậy! Nếu bạn thấy nó thì chắc chắn bạn sẽ muốn mang nó về nhà bạn ngay thôi!

5. East Meets West



Chắc bạn đã đọc truyện 1001 đêm và nhớ chiếc thảm bay của Aladin phải không? Vâng! Chính nó đã tạo ra cảm hứng cho nhà thiết kế Toniode Roover. Chiếc thảm sofa này khá đơn giản nhưng lại mang một nét độc đáo và những ai yêu thích sưu tầm cũng muốn đưa nó về nhà của mình.

Trên đây là 5 mẫu ghế sofa độc đáo nhất thế giới và vẫn còn nhiều mẫu ghế sofa độc nhất vô nhị khác hãy đón xem ở phần tiếp theo nhá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog