Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Đánh giá ưu nhược điểm của các loại bọc ghế sofa

Phòng khách của mỗi nhà đều có sự hiện diện của một bộ ghế sofa. Ghế sofa không chỉ là chỗ để gia đình sum họp quây quần sau bữa ăn, sau một ngày làm việc vất vả mà còn là chỗ để tiếp đón, trò chuyện với khách tới chơi nhà. Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều các loại sofa khác nhau, mỗi loại có một chất liệu khác nhau và mang một vẻ đẹp riêng. 

Hôm nay chúng ta sẽ cùng điểm qua các loại bọc ghế sofa đang được ưa chuông nhất hiện nay kèm theo ưu điểm và nhược điểm của chúng nhé.

Chất liệu vải

ghế sofa bọc vải
Bọc ghế sofa bằng vải có ưu điểm là mềm mại và thoáng mát, dễ dàng lựa chọn màu sắc cũng như hoa văn trang trí cho phù hợp. Có 3 chất liệu vải phổ biến với người dùng là vải nỉ, vải nhung và vải bố. Mỗi loại lại mang một vẻ đẹp đẽ, thanh lịch và sang trọng khác nhau. Đối với những người muốn sở hữu cho mình một phòng khách nổi bật, năng động thì nên chọn bọc ghế sofa là những loại mang họa tiết và hoa văn.  Kèm theo đó là những chiếc gối ôm đi cùng. Mặc dù thoáng mát nhưng chất liệu vải lại có nhược điểm là rất dễ thấm nước. Nên chẳng may nếu bị thức ăn hoặc đồ uống đổ lên sẽ dễ để lại các vết bẩn không mong muốn. Vậy nên chúng ta nên lựa chọn các loại boc ghe sofa có thể tháo ra được để dễ dàng vệ sinh hơn. Không nên chọn những loại sofa liền với nệm vì ta sẽ không thể tự vệ sinh chúng được.

Chất liệu nhung

Ghế sofa bọc nhung
Với những chiếc ghế mang chất liệu nhung, người dùng sẽ có cảm giác thật êm ái, mềm mại khi sử dụng. Đi kèm đó là cảm giác sang trọng và nổi bật. Những chiếc ghế mang chất liệu nhung cũng có họa tiết và hoa văn rất phong phú tuy nhiên lại cực kỳ dễ bám bụi. Vậy nên khi quyết định mua những chiếc ghế có chất liệu này ta phải thường xuyên vệ sinh, và đặt chúng trong những căn phòng kín, tránh tiếp xúc với khói bụi quá nhiều.

Chất liệu da nhân tạo

Ghế sofa bọc da nhân tạo
Ngược lại so với vải và nhung, chất liệu da nhân tạo được sử dụng phổ biến hơn rất nhiều. Nó có ưu điểm là dễ vệ sinh và không thấm nước. Tuy nhiên những chiếc ghế da nhân tạo lại chỉ có những màu sắc đơn, không nhiều họa tiết trang trí như hai chất liệu trên. Khi quyết định chọn mua sofa liền với nệm, ta nên chọn cho mình chất liệu da nhân tạo này để dễ dàng vệ sinh hơn.

Chất liệu da thật

Ghế sofa bọc da thật
Những chiếc ghế được làm bằng da thật có ưu điệm là độ bền cao, cảm giác thoáng mát, và hơn hết là càng sử dụng lâu thì chúng lại càng có độ bóng và đẹp hơn. Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, những chiếc ghế sofa da thật trên thị trường hiện nay đang có giá khá cao. Hiện nay nhiều gia đình quyết định sử dụng dịch vụ boc ghe sofa tai nha bởi vì giá thành rẻ, chất lượng tốt và phục vụ chu đáo tận tình. Vậy nên khi quyết định sở hữu cho mình một bộ ghế sofa, bạn nên tìm hiểu thật kỹ càng về cách bảo quản cũng như vệ sinh để giữ cho chiếc ghế sofa của bạn bền đẹp cùng thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog