Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Bọc ghế massage | Bọc ghế massage để tìm lại sự thoải mái

Nếu bạn đang kinh doanh dịch vụ massage hay bạn có một chiếc ghế massage tại nhà thì bạn cần lưu ý đến chất liệu da bọc ghế massage. Cũng như những loại ghế khác, ghế massage sau một thời gian sử dụng thì da ghế sẽ bị xuống cấp, sờn, cũ, rách và không còn vẻ ngoài đẹp mắt nửa.



Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ bọc lại ghế sofa và các loại ghế massage đang có tại thị trường Việt Nam bằng các loại da có chất lượng cao, phù hợp với khí hậu của nước ta. Khi bọc lại ghế massage, sẽ tháo bỏ hoàn toàn lớp áo cũ, vệ sinh sạch sẽ máy bên trong, lau chùi các dây hơi, chà sạch phần rỉ sét nếu có, bôi dầu chống rỉ, bôi trơn thanh trượt con lăn…. Đảm ghế sẽ hoạt động tốt, và bền ở cả bên trong và bên ngoài.




Đó không hẳn là do da bọc ghế massage của quý khách có chất lượng kém, mà do tiêu chuẩn của da thuộc tốt sau một thời gian bắt buộc daphải tự phân hủy trong thời gian quy định. Nhưng điều này lại không phù hợp với điều kiện và tiêu chí tiêu dùng của người Việt Nam chúng ta.

Thay da ghế massage cũng giống như bọc ghế sofa nhưng đối với loại ghế đặt biệt này thì không thể sử dụng chất liệu bằng vải để bọc. Bởi vải là chất liệu dễ thấm nước và giữ ẩm sẽ làm hỏng hóc các linh kiện điện tử bên trong ghế và sẽ xảy ra các lỗi nhỏ mà không mong muốn gặp phải.


Sau một thời gian sử dụng, da ghế massage sẽ bị phân hủy và bắt đầu bong tróc, rơi từng mảng xung quanh ghế, trông vừa mất thẩm mỹ lại vừa mất vệ sinh và ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe người dùng. Nếu bạn không thay ngay thì khách hàng của bạn sẽ rất ngại khi ngồi lên ghế, vì da bọc ghế massage khi hủy rất bẩn, dính lên tay chân hay quần áo rất khó chùi ra. 



Da ghế massage hiện nay có rất nhiều mẫu mã, model, chủng loại màu sắc khác nhau. Với các loại da ghế mà chúng tôi cung cấp được nhập khẩu từ các nước như : Ý, Indonesia, Malaysia, Thái Lan.... đảm bảo độ bền cho bạn và rất phù hợp với mọi điều kiện sử dụng như kinh doanh hay sử dụng tại nhà.



Việc bọc ghế sofa hay ghế massage cần được kết hợp với những phương pháp vệ sinh ghế thường xuyên để tăng thêm tính bền và sạch sẽ bề mặt da. Đối với các loại da khác nhau sẽ có các phương pháp khác nhau và bạn cần phải tìm hiểu kỹ trước khi chọn loại nước vệ sinh ghế để có thể sử dụng đúng.

Ngoài ra việc vệ sinh ghế sofa thường xuyên cũng là cách giúp tăng thêm tuổi sử dụng cho da bọc ghế. Nếu bạn cần xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ về vệ sinh ghế hay bọc ghế sofa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog