Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Cách chọn sofa dành cho người mệnh Thổ

Bạn là người thuộc mệnh Thổ, bạn thích hợp với những gam tối, mộc mạc thuộc về đất, và những gam màu nóng của mệnh Hỏa. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những thông tin cần thiết giúp bạn có thể chọn những vải bọc ghế sofa có màu sắc theo phong thủy phù hợp với vận mệnh của bạn.

1. Mệnh Thổ thì hợp với những màu nào ??


Người mệnh Thổ là những người có tính cách ôn hòa, điềm đạm, thâm trầm như đất, họ là những người giản dị và có tính cách hướng nội cao. Theo phong thủy, người mệnh Thổ thích hợp sử dụng các đồ nội thất mang màu sắc mộc mạc, tram ấm như màu của đất, màu nâu đất, cam đất. Người mệnh Thổ cũng thích hợp sử dụng gam màu của người mệnh Hỏa vì Hỏa sinh Thổ như màu đỏ, hồng, tím. Ngược lại người mệnh Thổ không thích hợp với những màu của người mệnh Mộc vì Thổ khắc Mộc nên họ cần tránh sử dụng đồ nội thất có màu xanh lá hay có chất liệu gỗ.

2. Cách chọn màu vải bọc ghế sofa phù hợp


Màu bản mệnh: màu nâu, vàng đất, cam đất  khi chọn mua ghế sofa phòng khách gia chủ mệnh Thổ nên ưu tiên những màu này. Thổ là đất, màu nâu tượng trung cho đất cũng tượng trưng cho tính cách, sự mộc mạc giản dị của những người mang thuộc tính này. Thị trường hiện nay ghế sofa màu nâu có rất nhiều loại như ghế sofa đơn, sofa góc, sofa văng và cả những chất liệu bọc ghế sofa khác nhau như da hay vải nỉ, gia chủ mện thổ thỏa sức lựa chọn để có được một bộ ghế như ý. Ghế sofa có màu nâu đất, vàng  mang đến không gian phòng khách nhà bạn hơi đất kèm thêm sự gần gũi của thiên nhiên, sự đơn giản nhưng lịch lảm và sang trọng.

Màu tương sinh: màu đỏ, màu hồng, màu tím. Ngoài những màu bản mệnh thì gia chủ cũng có thể lựa chọn những màu này cho những loại vải bọc ghế sofa đẹp khác nhau để tạo một không gian mới cho phòng khách. Với những bộ ghế sofa hiện đại phá cách với tông màu nóng là màu đỏ, màu hông, màu tím. Những gia đình trẻ, đặc biệt là những cặp vợ chồng mới cưới có mệnh Thổ thì sofa gam màu nóng hứa hẹn mang đến một không gian phòng khách tươi mới, ấm áp, ngọt ngào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog