Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Ghế sofa dành cho người mệnh Hỏa.

Trên thị trường hiện nay ghế sofa có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã, màu sắc đa dạng khác nhau rất khó có thể để lựa chọn một bộ bọc ghếsofa phù hợp với bạn. Muốn sắp xếp căn phòng theo phong thủy thì điều đầu tiên bạn cần xác định bạn đang thuộc mệnh gì trong ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ).



Bạn là người mệnh Hỏa và bạn đang muốn mua một bộ ghế sofa cho phòng khách, bạn băn khoăn không biết nên chọn loại vải bọc ghế sofa màu sắc thế nào để phù hợp với vận mệnh của mình. Dưới đây chung tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để bạn tham khảo.

1.      Màu sắc dành cho người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa phù hợp với gam màu nóng, tiêu biểu như màu đỏ, màu hồng, màu tím(màu bản mệnh). Trong tương sinh ngũ hành, Mộc sinh hỏa nên bạn có thể chọn màu xanh lá cây ( xanh lá là màu của Mộc). Người mệnh Hỏa cũng có một số màu tương khắc cũng dựa theo luật tương sinh như màu xanh lam, xanh nước biển, màu đen (màu của mệnh Thủy).


2.      Chọn màu vải bọc ghế sofa phù hợp với mênh Hỏa

Ở đây chúng tôi chia làm hai loại: màu bản mệnh, màu tương sinh.

Màu bản mênh: là màu đỏ, màu hồng, màu tím. Vải bọc ghế sofa mang màu sắc này tạo cảm giác ấm áp, ngọt ngào, thích hợp với những gia đình trẻ. Những màu sắc này đóng vai trò to lớn có khả năng làm hâm nóng tình cảm gia đình hiệu quả. Nhưng vì đây là những gam màu nóng nên gia chủ mệnh Hỏa cần lưu ý việc cân đối màu sắc cho căn phòng tỷ lệ thích hợp, để tránh các trường hợp quá nhiều đồ nội thất có gam nàu nóng, sẽ tạo ra cảm giác bí bách, trật hẹp, tạo cảm giác khó chiệu cho căn phòng.

Màu tương sinh: là màu xanh lá cây- màu của cây cối. Hiện nay nhiều nhà đang có xu hướng thiết kế không gian nội thất theo hướng thiên nhiên đang được lựa chọn trong những năm hiện nay. Dựa theo màu tương sinh thì người mệnh hỏa rất thích hợp để thiết kế căn phòng của mình theo hướng này.



Lựa chọn loại vải bọc ghế sofa có màu sắc là quan trọng nhưng bạn cũng cần phải lưu ý đến không gian xung quanh và diện tích căn phòng để có thể chọn một bộ ghế sofa phù hợp.

Hãy liên hệ với công ty VNCCO  chúng tôi để được tư vấn miễn phí và được hỗ trợ các dịch vụ tốt nhất, đặc biệt là dịch vụ boc ghe sofa tai nha.

Công ty TNHH nội thất VNCCO
Trụ sở: Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội (gần Bến xe Yên Nghĩa đi vào khoảng 3km)
Địa chỉ shownroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai- Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Hottline :
- Tư vấn: Mr Đông 094 297 5555
- Hỗ trợ : MrQuý 0904690255.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog