Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Dùng phong cách Cổ Điển để thiết kế phòng khách

Thiết kế nội thất theo phong cách Cổ Điển có nguồn gốc từ phong cách Hy Lạp và La Mã. Phong cách này dựa trên nguyên lý sắp đặt, cân bằng và phối hợp các yếu tố với quy định chặt chẽ. 
Công ty VNCCO với dich vụ boc ghe sofa tai nha giúp bạn có thể thiết kế và phân biệt phong cách cổ điển và các phong cách khác bạn trước tiên phải thực sự hiểu được ý tưởng của nhà thiết kế ở những điểm trang trí trong nhà. Những điểm trang trí này cũng nói nên khả năng cảm thụ và nắm vững các nguyên tắc cần tiết để thiết kế, là yếu tố quyết định để phân loại công trình mang dáng vể của nhà thiết kế sử dụng phong cách nào. Là phong cách mang sắc màu cổ kính, với gam màu vàng kết hợp với ánh sáng nhẹ nhàng mang đậm chất truyền thống.


Đối xứng và cân bằng
Là tiêu chuẩn của phong cách cổ điển đề cao sự thoải mái. Từ lối kiến trúc đến đồ dùng nội thất bạn cần có giác quan để có thể sắp xếp phù hợp với không gian này. Sử dụng những bộ vải bọc ghế sofa đẹp có kích thước lớn để gần, đối  diện với lò sưởi, cửa sổ là quy ước để thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển.
Cần sắp xếp các đồ đạc lại, cố gắn tạo sự cấn đối với không gian của những căn phòng, nhưng cũng phải gắn kết những đồ đạc lại với để tránh sự mất cân đối, lạc long đối với những đồ nội thất.


Tông màu chủ đạo
Màu sắc không nên trở thành điểm nhấn chủ đạo của không gian truyền thống, thay vào đó màu sắc nên trở thành khung nền để tạo cảm giác ấm áp chủ đạp trong không gian.
Nên sử dụng màu trung tính để có thể kết hợp với không gian, cũng có thể tạo màu cho vải bọc ghế sofa đẹp làm màu sắc của khung cảnh chủ đạo, đặc biệt khi phối hợp với tông màu nâu, xanh trời, đỏ. Lời khuyên khi bạn lựa chọn màu sắc để thiết kế không gian Cổ Điển là nên giữ cho màu có độ tương phản đồng điện nếu tạo không gian sáng và hiện đại hơn.


Tông màu gỗ
Với tông màu gỗ là một sự lựa chọn hàng đầu đối với phong cách cổ điển. Nếu bạn thay đổi các loại gỗ sáng màu thì sẽ không thể cảm nhận được chiều sâu của không gian nếu thay thế. Tuy nhiên bạn không cần thiết để thay đổi toàn bộ không gian bằng gỗ, bạn chỉ cần kết hợp với những chi tiết nhỏ như tay vịn cầu thang cũng mang lại cảm giác ấm áp cho ngôi nhà.

Nội thất phù hợp 
Thiết kế Cổ Điển hạn chế những góc độ và đường nét, thay vào đó là những chi tiết mang góc cạnh và đượng nét mền mại. Đồ nội thất thường được bọc bên ngoài khá trang trọng như vải bọc ghế sofa đẹp, mọi người sẽ cảm nhận đước sự cẩn thận và ấm cúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog