Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Xu hướng chọn ghế sofa cho phòng ngủ

Thông thường những chiếc ghế sofa sẽ được đặt ở một vị trí tốt nhất trong phòng khách, nhưng hiện nay việc một chiếc ghế sofa được đặt trong phòng ngủ sẽ không còn lạ bởi nó đang là xu thế của năm 2017. Không những vậy việc lựa chọn màu sắc và chất liệu bọc ghế sofa cho phòng ngủ còn được quan tâm nhiều hơn trước đây.

Lý do của việc đặt sofa trong phòng ngủ là một số bạn trẻ sẽ không cong thích việc ngủ trên giường, họ thích một cảm giác mới lạ và thoải mái khi họ có thể vừa xem tivi rồi nằm xuống ngủ tại trên ghế, như vây thật tiện lợi.



Tuy vậy không phải ai cũng nghĩ ra được vị trí đặt ghế sofa thuận tiện cho phòng ngủ, vì  trong phòng ngủ của bạn còn chứa đựng một chiếc giường đã chiếm một diện tích lớn của căn phòng. Khi bạn muốn đặt một chiếc ghế sofa và bọc ghế sofa đẹp trong phòng ngủ thì bạn cần phải có một không gian phòng ngủ rộng thì mới thực hiện được.

Đặt ở cuối giường (đối diện tivi)

Đây là cách mà các cặp vợ chồng ở Tây phương thường sử dụng, họ thường có thói quen uống rượu vang trước khi ngủ nên họ sẽ ngồi trên ghế sofa để nhâm nhi từng ngụm rượu trước khi ngủ trong khi xe tivi thì thật là không còn gì bằng. Đây cũng là nơi mà các cặp đôi có thể cùng nhau thân mật khi trời về đêm bên cạnh chiếc đèn ngủ trong một bầu khí thật lãng mạn.



Đặt ở gần cửa sổ phòng ngủ

Đối với những phòng ngủ có cửa sổ rộng thì chiếc ghế sofa được đặt tại vị trí này sẽ giúp cho bạn có không gian thoáng mát để nghỉ trưa hay ngồi đọc sách, bạn cũng có thể nghỉ trưa trên chiếc ghế sofa. 

Sofa phòng ngủ được đặt ở những không gian trống trong phòng ngủ

Khi mà phòng ngủ của bạn có một không gian lớn và bạn không biết làm gì để lấp  đầy không gian đó thì bạn hãy chọn một bộ ghế sofa để đặt vào vị trí trống trong phòng ngủ. về lợi ích thì có lẽ không cần phải nó thì bạn cũng biết rồi đúng không nào!



Bên cạnh những vị trí đặt ghế bạn cũng nên tham khảo xem hướng đặt ghế như thế nào để không gian sống của bạn được thuận lợi nhất có thể. Bạn cũng có thể đặt ghế đối diện cửa sổ để vừa có thể ngồi thư giản vừa ngắm phong cảnh bên ngoài vừa hưởng gió mát.

Bạn cũng phải để ý đến những vị trí tránh ánh nắng Mặt Trời để chiếc ghế của bạn được bền lâu khi sử dụng mà không cần phải boc ghe sofa thường xuyên khi bạn mua chưa bao lâu, vì sự hủy hại của ánh nắng Măt Trời là rất lớn.

Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được sự tư vấn tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog