Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Giật mình với những đồ nội thất dát vàng trị giá nửa tỷ đồng ở Việt Nam


Chỉ từ 10 - 20 triệu đồng, chúng ta đã có thể sở hữu cho mình một bộ sofa với bọc ghế sofa đẹp, đầy đủ tiện nghi, đáp ứng được hầu hết nhu cầu cá nhân của mình. Những bộ sofa có giá tầm trên 20 triệu đã có thể được coi là xa xỉ so với nhiều hộ gia đình có mức thu nhập trung bình hoặc khá. Nhưng ít người biết rằng, tại Việt Nam hiện nay còn xuất hiện những bộ sofa dát vàng có giá trị lên đến cả tỷ đồng. 

Vàng thường được sử dụng để làm đồ trang sức cho các chị em. Phải là những người rất có điều kiện mới sắm được cho mình một bộ trang sức bằng vàng vì giá thành của chúng trên thị trường là không hề rẻ. Nhưng hiện nay, xu hướng dát vàng lên những thứ đồ nội thất đang được giới nhà giàu ưa chuộng. Bởi vì một lẽ hình thức này rất hiếm ai trên thế giới dám làm. Những chiếc giường ngủ, những bộ ghế sofa dát vàng với bọc ghế sofa đỏ thẫm sang trọng, chỉ cần nhìn thôi cũng đủ biết giá của chúng “chát” tới mức nào.

Sofa dát vàng có giá trên 450 triệu đồng

Xuất hiện trong một triển lãm đã được diễn ra tại Hà Nội, một vài công ty đã làm chúng ta không khỏi bất ngờ khi trình làng những chiếc giường, những bộ ghế sofa với giá thành cao không tưởng. Điều thú vị ở đây là chúng đều được dát vàng 24K bằng những công nghệ tiên tiến nhất, cùng chất liệu gỗ Nam Phi quý giá.


Giường mạ vàng có giá trên 500 triệu đồng
Chiếc giường có giá lên tới 500 triệu đồng, toàn bộ phần gỗ được lát vàng 24k rất tỉ mỉ và tinh tế. Theo giới chuyên môn đánh giá thì đây có lẽ là chiếc giường có giá thành cao nhất nhì trong nước ta.

Điểm qua một chút về những đồ nôi thất dát vàng. Chúng đã xuất hiện khá lâu nhưng mới thật sự nổi lên chỉ từ vài năm trở lại đây. Những lá vàng 24k hoặc 18K được ép thành những lát mỏng và dát lên sản phẩm. Điều đặc biệt là tất cả các bước đều được làm thủ công bằng tay rất tỉ mỉ. Nhân công có khi đến vài chục người, và phải tốn từ vài ngày đến gần một tuần. Chính vì vậy mà những thứ đồ nội thất dát vàng mới có giá cao tới vậy.

Sofa mạ vàng xuất hiện ở showroom
Bộ bàn ghế sofa dát vàng này chưng bán tại một showroom ở Hà Nội đây là cửa hàng bán sofa dát vàng đầu tiên ở nước ta, bộ sofa dát vàng có giá 450 triệu, một số tiền có thể cất được một căn hộ rất lớn.

Tuy không thể sở hữu cho mình những thứ đồ nội thất có giá thành đắt đỏ như vậy, nhưng chỉ cần chọn ra được dịch vụ boc ghe sofa tai nha uy tín chất lượng, thì những bộ ghế sofa của bạn vẫn sẽ mang lại vẻ sang trọng không kém. 

1 nhận xét:

  1. Đẹp nhỉ <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công văn phòng thì ghé mình nhé, tham khảo trang http://thietkethicongvanphong.vn hoặc là http://thicongnoithathcm.com Cảm ơn cả nhà <3

    Trả lờiXóa

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog