Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Thôn g cầu cống nghẹt Bến Cát sẽ giúp bạn luôn có bồn tắm trắng sáng, sang trọng, hợp phong thủy đem lại cuộc sống thoải mái qua những cách đơn giản dưới đây.





1. Không đặt nhà vệ sinh ở Đông Nam và Tây Nam


Trong một ngôi nhà, vị trí Đông Nam là cung tài lộc còn vị trí Tây Nam là cung tình duyên và hôn nhân. Như vậy, khi chúng ta đặt nhà vệ sinh tại những nơi này thì lúc chúng ta tắm hay giật nước xả bồn cầu đồng nghĩa chúng ta đang làm sinh khí bị cuốn trôi tức may mắn, tiền bạc, tình yêu, hạnh phúc gia đình và cả sự nghiệp cũng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hút hầm hầm Phú Giáo đã tìm hiểu được theo phái Bát trạch thì nên đặt nhà vệ sinh ở Tây Bắc hoặc Đông ngôi nhà thì bình an.


2. Không đặt nhà vệ sinh ở Bắc và Đông Bắc
Theo phong thủy, hung tướng của nhà vệ sinh rất mạnh, đặc biệt khi bố trí nhà vệ sinh ở hướng Đông Bắc (hậu quỷ môn) hay Bắc ngôi nhà. Nếu đặt nhà vệ sinh ở 2 hướng này thì gia chủ sẽ dễ mắc các bệnh nguy hiểm như xơ vữa động mạch, đau dạ dày, đại tiện bí, ngộ độc thực phẩm, khí huyết không lưu thông, với người già thì sức khỏe càng không tốt. Do đó, theo hút hầm cầu tại Thủ Dầu Một thì bạn hãy nên xem xét vị trí xây nhà vệ sinh thật kỹ trước khi thực nghiệm để tránh hậu quả về sau.






3. Không đặt nhà vệ sinh trên nóc phòng khách và phòng ngủ

Theo nguyên lý “gia tướng học” Trung Quốc cổ truyền thì nền nhà vệ sinh tuyệt đối không được cao hơn phòng ngủ bởi nước chảy xuống dưới sẽ làm ẩm kết cấu, sau một thời gian phòng ngủ bị ẩm thấp, dễ phát sinh bệnh tật liên quan đến nội tiết. Ngoài ra, thông cầu cống nghẹt Dĩ An nghĩ đặt nhà vệ sinh trên trần phòng khách, phòng ngủ thì khi các đường ống nước thải bị rò ri có thể bị ô nhiễm và rất khó xử lý.


4. Không đặt nhà vệ sinh trong phòng ngủ

Hiện nay để tiết kiệm diện tích nhà ở rất nhiều người lựa chọn biện pháp xây nhà vệ sinh ngay trong phòng ngủ. Tuy nhiên, thông cầu cống nghẹt tại Phú Giáo khuyên bạn hạn chế thiết kế này bởi nó sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ cho đời sống cũng như sức khoẻ của chúng ta. Phòng ngủ vốn là nơi nghỉ ngơi, thư giãn rất cần không khí trong lành nên đặt nhà vệ sinh trong đó sẽ bốc lên mùi hôi khó chịu cho người sử dụng. Chưa kể, điều này sẽ khiến những người sống trong gia đình dễ gặp thị phi, và thường có suy nghĩ tiêu cực, thiếu sáng suốt.


Hãy cùng áp dụng ngay cho ngôi nhà bạn nhé. Hi vọng sẽ đem lại điều mới mẻ nào đó. Chúc các bạn may mắn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog