Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Bọc ghế sofa kết hợp ánh sáng


Có hai loại ánh sáng đó là ánh sáng tự nhiên từ mặt trời và ánh sáng nhân tạo từ các loại đèn. Nếu ánh sáng nhân tạo cho không gian nhà ở sự mờ ảo, vi diệu thì ánh áng tự nhiên sẽ góp phần làm nổi bật các đồ nội thất bên trong, đặc biệt là bộ boc ghe sofa. Chọn lựa những màu làm đệm sofa phòng khách tươi sáng như xanh, hồng, vàng mà kết hợp với thiết kế phòng khách có ánh sáng tự nhiên thì vô cùng tuyệt vời.        

Bạn đã biết cách "ngủ" với bạn gái !

Nếu phòng khách nhà bạn không sở hữu nguồn ánh sáng tự nhiên tốt thì bạn vẫn có thể yên tâm với những ánh đèn nhân tạo. Khi lắp đèn chiếu sáng tại phòng khách, bạn có thể sử dụng kỹ thuật để tạo không gian ảo diệu với màu bọc ghế sofa cùng màu sơn tường bằng các phương pháp dùng đèn Halogen điện áp thấp. Ngoài ra, bạn có thể dùng hệ thống quản lý công tắc đèn cho đèn lắp ở những khu vực khác nhau để đệm sofa phòng khách bắt sáng hiệu quả hơn .



Khi nhắc đến ánh sáng nhân tạo được sử dụng trang trí thì nó được phân thành 2 loại là ánh sáng tổng thể và ánh sáng cục bộ. Ánh sáng tổng thể thường được tạo ra từ các đèn chùm hoặc đèn gắn tường hỗ trợ chiếu sáng toàn bộ căn phòng. Còn ánh sáng cục bộ có thể hiểu là đèn bàn hay đèn treo tường,… Khi kết hợp 2 loại ánh sáng này với nhau sẽ góp phần làm bộ boc ghe sofa của bạn vô cùng bắt mắt. Đó là chưa kể đến nếu bạn biết cách chọn mua đệm ghế thích hợp thì sẽ càng thể hiện được gu thẩm mỹ cực chất của bạn với mọi người.



Hệ thống đèn điện, ánh sáng tự nhiên và cách sử dụng ánh sáng đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút nguồn năng lượng tốt cho phòng khách, góp phần tăng thêm sức hấp dẫn cho không gian sống. Trong khi đó, bộ bọc ghế sofa sẽ đóng vai trò tạo điểm nhấn tượng cho không gian phòng khách nhà bạn. Bạn có thể sử dụng ánh sáng tự nhiên hay ánh sáng nhân tạo hoà cùng nhiều chất liệu vải bọc đệm ghế phòng khách đa dạng thì chắc rằng phòng khách nhà sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng mỗi vị khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog