Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

Cách chọn màu bọc ghế sofa phù hợp với 12 Cung Hoàng Đạo (P2)!!!

5 Cung Song Tử 21/5 – 21/6 (Sao Thủy)




Luôn đam mê sự đổi mới, trắng và đen sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thuộc cung Song Tử. Bởi đây là hai màu trung tính phổ biến nhất trong giới thiết kế hiện nay, dù là thời trang hay nội thất thì đều tạo nên sự mới lạ, nên sẽ dễ dàng cho bạn thỏa sức sáng tạo cho chiếc boc ghe sofa thêm đặc sắc, dù là bọc ghế sofa phòng khách hay bọc ghế sofa văn phòng.

6 Cung Cự Giải: 22/6 – 22/7 (Mặt Trăng)




Bản tính của những người thuộc cung này khá hiền lành, trầm tính và ngại giao tiếp. Do đó, để làm cho không gian sống của họ thêm sống động và bắt mắt thì vải bọc ghế sofa đỏ hoặc vàng sẽ là một sự phá cách ấn tượng, mang lại sự tự tin chòm sao này. Đồng thời, hạn chế sử dụng những màu tối như đen hay xám đậm vì những màu này sẽ khiến cho ánh nhìn cuộc sống không tươi vui, chán nản.


7 Cung Sư Tử: 23/7 – 22/8 (Mặt Trời)




Là chòm sao chịu ảnh hưởng của Mặt Trời nên những người thuộc cung này luôn thân thiện, hoà đồng và năng nổ hơn bất kì ai trong mọi hoạt động. Vì vậy, những màu nổi bật như đỏ, cam, vàng hay thậm chí là xanh lá đều rất thích hợp với bạn. Tuy nhiên, những màu kể trên sẽ phù hợp cho bọc ghế sofa tại nhà hơn là bọc ghế sofa văn phòng bởi chúng khá sặc sỡ.

Cung Xử Nữ: 23/8 – 22/9 (Sao Thủy)




Cái tên nói lên tất cả đúng không nào? Đây là cung khá dịu dàng và nữ tính nên boc ghe sofa với những màu như trắng, xanh biển hay tím mộng mơ sẽ góp phần làm cho không gian sống của bạn bình yên và thanh tịnh. Một vài hoa văn về chủ đề thiên nhiên như cây cối, hoa lá sẽ phần nào làm cho phòng khách nhà bạn thêm tinh tế nhưng không kém phần sinh động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog