Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Bọc ghế sofa | Làm điệu với 1 màu hồng

1 "Làm điệu" cho căn phòng với đệm sofa hồng xinh xắn

Mùa hè đến mang theo những ngày nắng ấm áp. Trong những ngày nắng dìu dịu nhẹ nhàng như thế này, còn gì tuyệt vời hơn khi làm đệm ghế phòng khách mang sắc hồng ngọt ngào. Màu hồng dễ dàng mang đến cảm giác dịu dàng nữ tính, khiến người khác nhìn nó với ánh mắt trìu mến. Có lẽ gam màu hồng không phải là lựa chọn an toàn cho boc ghe sofa phòng khách. Thế nhưng đôi khi thay đổi một chút trong phong cách trang trí sẽ cho bạn nhiều cảm hứng mới mẻ hơn. Khi cuộc sống cũng như công việc hàng ngày dễ cuốn ta vào những lối mòn nhàm chán.

2 Bọc ghế sofa hâm nóng tình yêu đôi lứa

10 nụ hôn mê đắm nhất màn ảnh năm 2016

Các bạn đã trải qua nhiều sóng gió để được ở bên nhau. Giờ đây ban cần thêm nhữn điều ngọt ngào để chăm bón, vun trồng cho tình yêu mỗi ngày.  Một chút thay đổi không gian với phòng khách với bọc đệm sofa phòng khách màu hồng là một ý tưởng không thể bỏ qua. Các bạn sẽ đắm chìm trong không gian tưởng như dành riêng cho những đôi lứa đang yêu. Chiếc bọc ghế sofa màu hồng xinh xắn xuất hiện trong căn phòng khách nhỏ nhắn sẽ làm cho không khí xung quanh thêm phần lãng mạn. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi dành thời gian vun vén tình yêu cho nhau. Hãy để tình yêu được chắp cánh khi cùng nằm  cạnh nhau, thưởng thức những bộ phim nhẹ nhàng, hoặc chỉ đơn giản là kể cho nhau những câu chuyện nhỏ đã xảy ra trong ngày.

3 Sofa hồng - “Sến” nhưng phong cách



Bạn có phải là một người yêu màu hồng? Hay bạn cho rằng sắc hồng chỉ phù hợp với những cô nàng nữ tính, dịu dàng và hơi “sến”? Nếu vậy thì bạn đã gặp một sai lầm nghiêm trọng rồi đấy. Hiện nay boc ghe sofa màu hồng đang được đông đảo mọi người đón nhận. Thậm chí chủ nhân là nam lại càng yêu thích màu sắc này. Vì vậy nếu bạn muốn dùng sắc hồng để may vỏ đệm ghế nhà mình thì đừng chần chừ gì nữa nhé. Sự “sến” này thực chất lại hết sức cá tính đấy. Bạn sẽ là một con người đầy tình cảm, gần gũi trong mắt mọi người. Sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc hồng và đen sẽ cho bạn một bộ đệm sofa phòng khách chất đến phát ngất.

4 Thư giãn với sắc hồng nhẹ nhàng từ bộ ghế sofa

Cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo nhiều áp lực. Điều này là ta mệt mỏi trong guồng quay của cuộc sống bộn bề. Nhiều khi ta muốn bỏ hết tất cả để lao về mái ấm thân quen. Cảm giác được bước chân về nhà, ngay trước mắt là một không gian “hồng” đầy ngọt ngào sẽ rất tuyệt vời phải không nào? Gánh nặng cuộc sống như được trút bỏ. Gam màu hồn giúp chúng ta cảm thấy thư giãn và thoải mái. Ta muốn nhắm mắt và thả hồn trong không gian ngọt ngào đó. Lựa chọn gam màu này để làm đệm ghế gỗđiều cự kỳ lý tưởng phải không nào. Không gian những căn phòng lớn cũng trở nên tinh tế, nhẹ nhàng hơn, ví dụ như nếu làm đệm sofa phòng khách, phòng thư viện với sắc hồng.

5 Linh hoạt trong mọi không gian với sofa màu hồng               



Có lẽ bạn không biết, sắc hồng tuy không được sử dụng phổ biến trong việc sơn sửa nhà cửa, nhưng lại là một trong những màu sắc linh hoạt nhất. Màu hồng được sử dụng rộng rãi cho đệm ghế phòng khách thêm mới mẻ, cá tính. Bạn có thể bố trí thêm các vật dụng màu nhỏ với màu sắc tươi mới giúp không gian trẻ trung hơn. Đây còn là lựa chọn hàng đầu cho không gian phòng ngủ lãng mạn. Nhiều cảm xúc sẽ được “khơi dậy” trong không gian ngọt ngào như vậy phải không. Đối với phòng ăn, nơi quây quần bên nhau, còn gì hơn quây quần bên nhau bên những chiếc bàn chiếc ghế được may vỏ đệm ghế màu hồng ấm áp. Không riêng gì trẻ nhỏ mà cả người lớn cũng rất ưu ái màu boc ghe sofa này cho chốn riêng tư của mình.

6 Sang chảnh, phá cách với sofa phòng khách hng




Hẳn bạn đã bắt gặp nhiều màu đệm ghế phòng khách độc đáo, nhưng nhắc đến sự sang chảnh ít người nghĩ đến màu hồng phải không nào. Nhiều gia đình có điều kiện đã tân trang cho không gian phòng khách nhà mình với bộ bọc ghế sofa hồng vì muốn đem lại một không khí khác lạ, độc đáo. Đây hẳn không phải là việc làm theo ý nghĩ thông thường. Bởi màu hồng có vẻ như chỉ phù hợp với những không gian nhẹ nhàng, như là phòng ngủ chẳng hạn. Nhưng hđã không ngại thử mua đệm ghế với một gam màu đặc biệt như vậy. Nói đặc biết phòng khách chính là vị trí “trung tâm” của ngôi nhà. Cuối cùng họ đã không khỏi bất ngờ vì tính thẫm mỹ của sắc hồng mang lại là ngoài sự mong đợi. Nó không chỉ giúp không gian trở nên tinh tế, sang trọng mà còn giúp mang lại sự gần gũi trong các buổi gặp mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog