Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

HÔ BIẾN CHIẾC GHẾ GỖ THÔNG THƯỜNG THÀNH SOFA ÊM ÁI VỚI BỌC GHẾ SOFA VÀ LÀM ĐỆM GHẾ GỖ


Bạn có biết xu hướng mua đệm ghế, may vỏ đệm ghế mới nhất hiện nay chính là làm đệm ghế gỗ? Chỉ đơn giản làm thêm một lớp đệm là bộ ghế gỗ thông thường của bạn sẽ ngay lập tức biến thành một chiếc sofa đúng nghĩa. Sự kết hợp độc đáo giữa vẻ cứng cáp của khung gỗ bên ngoài cùng sự êm ái của đệm bọc ghế sofa bên trong không chỉ đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng mà đây còn là món đồ nội thất hoàn hảo cho mọi không gian sống.



Với 2 chất liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay để làm đệm sofa gỗ là mút và bông ép cho bạn tuỳ thích lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện tài chính. Nếu làm đệm sofa phòng khách từ mút có thành phần cao su thì khi ngồi sẽ vô cùng dễ chịu bởi mút có độ đàn hồi cao và độ bền lên tới 20 năm mà không hề bị xẹp lún. Còn đệm bông ép thì mềm mại hơn với bề mặt đệm cứng phẳng, thông thoáng, kháng khuẩn tốt và dễ dàng vệ sinh.

Thêm vào đó, sự đa dạng của vải boc ghe sofa cho phần đệm cũng là một điểm cộng khi bạn muốn làm đệm cho chiếc gỗ nhà mình. Bạn sẽ được thỏa sức “tung hoành” trong vô vàn mẫu mã và màu sắc hấp dẫn bắt mắt từ vải trơn với nhiều gam màu và sắc độ khác nhau đến những hoa văn hoạ tiết đầy sáng tạo và ấn tượng. Mỗi loại mang một vẻ đẹp riêng nên dù là không gian nào phong cách nào thì bạn cũng không phải lo lắng bọc đệm ghế phòng khách không hoà hợp.



Đặt biệt hơn, sự tiện lợi là điều tuyệt vời khi bạn quyết định nên mua đệm ghế gỗ ở đâu, bởi vì đây là phần đệm rời nên bạn có thể dễ dàng tháo lắp và lau chùi trong quá trình bảo quản và sử dụng. Nếu so sánh với những bộ ghế sofa cơ bản thì bạn sẽ khó mà tự thực hiện được điều này tại nhà. Thông thường những dịch vụ giặt ghế sofa hay bọc ghế sofa sẽ là biện pháp giải quyết tối ưu hơn.



Do đó, nếu bạn đang sở hữu một chiếc ghế gỗ và có mong muốn tìm nơi bán đệm ghế gỗ thì đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi lựa chọn dịch vụ làm đệm ghế gỗ đẹp giá rẻ tại đây. Các đệm sofa phòng khách ngoài việc mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại còn tạo nên bầu không khí đầm ấm, gần gũi cho ngôi nhà của bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog