Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Thiết kế phòng tắm hiện đại theo phong cách sang trọng...


Bạn có nghĩ rằng một ngày nào đó bạn sẽ chọn gam màu đen lạnh lung cho căn phòng tắm của nhà mình không?Màu đen quá bẩn,quá tối tăm cho một không gian như phòng tắm.Bạn đừng lo ngại điều đó,hãy khám phá vài điều dưới đây để hiểu thêm về gam màu này và cách vận dụng màu này vào phòng tắm nhé.


2. Đảm bảo sự sạch sẽ

Nếu phòng tắm của nhà bạn có diện tích khá khiêm tốn và tối thì sửa nhà trọn gói khuyên bạn chỉ sơn phần tường phía trên màu đen thôi,còn các khu vực khác như dưới sàn hay bức tường xung quanh thì nên chọn màu trắng.Thiết kế một cái cửa sổ cũng là một cách hay ho để lấy lại ánh sáng cân bằng tốt,giảm đi độ nặng nề khi sử dụng màu đen.

3. Cảm giác quen thuộc, độ ấm cúng

Mặc dù gạch đen tạo ra một không gian hiện đại nhưng nếu bạn nghĩ chúng không linh hoạt trong không gian khác nhàu thì là một quan niệm sai lầm.Công ty sửa nhà chúng tôi giới thiệu đến bạn rằng màu đen có thể tạo ra không gian truyền thống,cổ điển hay đương đại,...Màu đen không những đáng yêu mà luôn thích nghi được với tất cả phong cách.

Công ty TNHH Xây dựng kiến trúc Sao Việt cung cấp các dịch vụ sửa nhà cấp 4,sửa nhà tphcm,...sẽ cho bạn một ngôi nhà đẹp,hợp phong thủy mà giá cả lại vô cùng phải chăng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog