Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Bọc ghế sofa xanh dương | Cho không gian bao la


Bạn đang có ý định thay đổi vỏ bọc ghế sofa tại nhà? Vậy thì màu xanh dương sẽ là một gợi ý vô cùng độc đáo và ấn tượng bởi hiện nay chất liệu bọc ghế sofa có màu xanh dương rất đa dạng như giả da, vải, nỉ,… Mỗi chất liệu, mỗi kiểu dáng cùng nét thiết kế riêng sẽ tạo nên những điểm nhấn cho từng phòng khách hiện đại khác nhau. Do đó, bạn có thể tuỳ thích lựa chọn chất liệu boc ghe sofa màu xanh dương cho từng phong cách từng không gian.

Không thể bỏ qua | Game of Thrones Season 7

Như chúng ta đã biết, màu xanh dương chính là màu tượng trưng của trời xanh bao la, của đại dương mênh mông nên khi dùng tông màu để may vỏ đệm ghế sẽ mang lại cảm giác bình yên và thư thái nhất trong tâm hồn. Chính điều đó, những bộ bọc ghế sofa màu xanh dương đã và đang nhận được nhiều sự ưu ái của mọi người chọn lựa để tô điểm cho không gian phòng khách thêm ấn tượng và nổi bật.



Nếu bạn yêu thích sự tự do, bình yên thì lựa chọn bọc ghế sofa màu xanh dương là điều bạn tuyệt đổi không thể bỏ qua. Với gam màu nhẹ nhàng này bạn có thể thoải mái sử dụng làm cho không gian phòng khách, phòng ngủ hay thậm chí là bọc ghế văn phòng. Hãy kết hợp cùng một phong nền trắng tinh khôi để tạo nên một không khí thoáng đãng và thư thản cho người sử dụng.


Ngoài vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng vốn có, đệm ghế phòng khách màu xanh dương còn thể hiện sự tươi trẻ, năng động trong thiết kế nội thất. Nếu kết hợp cùng vài chậu cây xanh hay trang trí thêm vài chiếc gối xinh xắn thì bộ ghế của bạn sẽ càng thêm nổi bật trong mắt người nhìn. Bộ sofa sẽ đem lại không khí biển cả đầy mát mẻ tươi mới cho không gian sống nhà bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog