Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Học tiếng Anh qua game - Có thật không ?

Chúng ta vẫn thường có suy nghĩ, chơi game nhiều là không tốt, nhưng lại ít ai biết rằng đôi khi việc chơi game cũng mang lại những lợi ích không ngờ. Điển hình nhất chính là việc cải thiện đáng kể kỹ năng tieng anh giaotiep o tphcm của chúng ta. Bạn không ư? Vậy hãy theo dõi bài viết này để xem điều này có thật hay không nhé!

Với mơ ước đi du học ngày sau khi tốt nghiệp đại học, Thành Phúc – một bạn trẻ đạt được thành tích IELTS 7.0 – đã chia sẻ bên cạnh việc chăm chỉ luyện thi hằng ngày bạn còn nâng cao vốn từ của mình qua việc chơi game. Ban đầu chính bản thân bạn cũng không tin điều này nhưng sau một thời gian bạn nhận thấy những từ vựng tiếng anh bạn gặp trong game đã giúp đỡ bạn rất nhiều trong việc học. Thế là bạn quyết định chia sẻ bí quyết này cho mọi người có cùng đam mê và muốn cải thiện tiếng anh như bạn.


Ba tựa game giúp Thành Phúc có được kết quả tốt như hiện tại chính là Enchanted World, Elite Lord of Alliance, Asta Online. Đây là những dòng game quốc tế nên được thiết lập toàn bộ giao diện bằng tiếng anh, do đó bạn có thể dễ dàng rèn luyện kỹ năng qua việc tiếp xúc với chúng. Bên cạnh đó, Mỗi trò chơi lại theo một chủ đề riêng nên việc từ vựng được lặp lại nhiều lần như một cách giúp bạn trả bài tốt hơn. Nếu bạn không biết thì việc vừa học vừa chơi này cũng là cách mà các trung tâm dạy tiếng anh giao tiếp ở tphcm áp dụng khá nhiều trong các bài giảng hiện nay.

Việc học qua game như thế này, không chỉ mang tính giải trí cao giúp bạn tiếp nhanh hơn mà còn nâng cao vốn tiếng anh của bạn hiệu quả hơn mà còn cực kỳ tiết kiệm. Bạn không cần phải cực khổ tìm nơi học anh văn giao tiếpở đâu tốt tphcm mà bây giờ có thể thực hành tiếng anh ngay tại nhà. Đây là những game online nên bạn có thể giao tiếp trao đổi tiếng cùng các game thủ trên khắp thế giới, vừa kết bạn bốn phương vừa cải thiện tiếng anh cực kỳ hiệu quả.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog