Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Bọc ghế sofa giả da! Kinh tế và sang chảnh! Phù hợp mọi gia đình!!!

1 Chất liệu vải da đắt nhưng xắt ra miếng cho boc ghe sofa sang chảnh!


Trong các tất cả các loại vải boc ghe sofa hiện nay, da luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho sự sang chảnh và đẳng cấp. Hầu như những đồ dùng sang chảnh nhất đều được làm bằng da thật. Như giày da, ví da chẳng hạn. Tuy nhiên, giá thành của một bộ ghế sofa da thật cũng thuộc hàng mắc nhất nên nhiều người vẫn còn khá e ngại về vấn đề này. Tất nhiên rồi! Vì không phải ai cũng có điều kiện kinh tế gia đình dư dả, đủ để sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn bất cứ lúc nào. Để giải quyết được bài toán khó trên, các nhà sản xuất đã cho ra đời chất liệu giả da với giá thành rẻ hơn rất nhiều nhưng chất lượng thì không hề thua kém. Đó là những giải pháp làm đệm ghế gỗ, làm đệm sofa gỗ vô cùng hợp lý cho những gia đình chưa đủ điều kiện sắm cho mình một bộ sofa da thật.

2 Sản xuất da giả dùng để bọc ghế sofa! Rẻ mà sang!

Hiện nay có khá nhiều loại da giả đang được sử dụng để làm bọc ghế sofa rẻ. Dựa vào quy trình công nghệ để cho ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Da giả được sản xuất với công nghệ nhuộm và phủ nhựa lên vải dệt để tạo thành sản phẩm. Sử dụng để may vỏ đệm ghế gia đình hoặc bọc ghế sofa văn phòng đều hợp lý cả. Ngoài ra, nhiều loại vải cũng như nhựa vẫn được sử dụng để tạo tấm da giả nên da giả khá đa dạng và khác nhau về cả chất lượng, độ bền, thẩm mỹ… Đáp ứng được gần như toàn bộ nhu cầu khác nhau của khách hàng. Trong số đó, da giả nhuộm nhựa PVC và PU là hai loại boc ghe sofa phổ biến nhất, tên gọi của da cũng được gắn liền với loại nhựa sử dụng.

Hài hước gái xinh té lộn nhào!!!

3 Da giả PVC và PU đang phổ biến để làm boc ghe sofa là gì!



Bạn thắc mắc da giả PVC và da giả PU là gì? Chúng giống và khác nhau chỗ nào? Da giả PVC được làm chủ yếu từ vải dệt kim sợi polyester và được nhuộm nhựa PVC - Polyvinyl Clorua và hợp chất dẻo. Sau khi được phủ nhựa vinyl bên ngoài, tấm vải giả da sẽ được gia công, nhuộm vân định hình, tạo màu đẹp. Còn da giả PU là chỉ chung dòng da sử dụng vải cotton, vải dệt polyester hoặc vụn da cắt nhỏ được xử lý gọn lại phủ polyurethane. Da giả PU có màu sắc đẹp, bề mặt mịn, sáng với nhiều màu sắc. Đây là giải pháp bọc ghế sofa chất lượng, bọc ghế sofa uy tín để dùng trong việc bọc ghế văn phòng, boc ghe sofa tai nha.

4 Vì sao các bạn nên dùng da giả để bọc ghế sofa?!!

Vì da giả có  mức giá vô cùng hợp lý, cùng với chất lượng đem lại trên cả tuyệt vời. Điều này đáp ứng được nhu cầu thể hiện, đồng thời giải quyết vấn đề chi phí mà da thật đem lại. Giả da không chỉ phù hợp để bọc ghế sofa phòng khách mà còn dùng bọc ghế sofa văn phòng đều lý tưởng. Đó là nhờ khả năng xử lý linh hoạt, dễ dàng thay đổi theo nhu cầu riêng của từng khách hàng. Dù bạn là một khách hàng khó tính thì cũng sẽ dễ dàng tìm được một bộ bọc ghế sofa giá rẻ mà vẫn vừa ý bạn. Bộ ghế sofa của bạn ngoài việc góp phần làm tăng vẻ sang chảnh cho căn phòng nó còn thu hút ánh nhìn đầy ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog