Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

6 lý do bạn nên chọn bọc ghế sofa bằng màu đỏ!!!

1 Màu đỏ boc ghe sofa nóng bỏng và quyến rủ cho cô nàng cá tính



Bạn nghĩ sao nếu bộ boc ghe sofa nhà bạn mang một màu đỏ nóng bỏng và quyến rũ? Một chút bốc đồng và phá cách. Quả là một ý tưởng điên rồ đúng không? Và càng điên rồ nếu bạn là một cô nàng. Phải, đây chính xác là một ý tưởng hết sức điên rồ nhưng đầy táo bạo cho căn phòng của bạn. Đặc biệt là với những ai có cá tính mạnh mẽ, thích trở thành tâm điểm giữa đám đông. Nổi bật với tông màu đỏ sẽ làm cho bộ sofa của bạn trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người. Điều này sẽ giúp nâng cao cái tôi và thỏa mãn khát khao bùng nổ của bạn.

2 Bọc ghế sofa đỏ cho phong cách thời thượng

Đỏ không chỉ là sắc màu may vỏ đệm ghế đẹp mà còn rất thời thượng. Bộ ghế sofa này khi được kết hợp một cách khéo léo nó sẽ mang lại những điều không khỏi bất ngờ cho bạn. Điển hình như bộ bọc ghế sofa với thiết kế mặt dưới một màu đen huyền bí cùng phần nệm ghế và gối trang trí đỏ tạo nên một khu vực đỏ đen đầy nổi bật. Song, bạn cũng có thể kết hợp một bộ ghế sofa với mặt ghế đỏ cùng đường viền đen bao quanh, hoặc kết hợp với phần tay sọc vân đen trắng vô cùng độc đáo.

Tránh bọc ghế sofa đỏ với hoa văn quá rối mắt

Để chiếc ghế sofa của bạn phát huy được trọn vẹn vẻ đẹp của nó thì tốt nhất là bạn hạn chế chọn boc ghe sofa có hoa văn hình thù rối mắt. Dâu sao thì sofa cũng là nơi bạn dùng nhiều để nghỉ ngơi phải không nào. Dù là chất liệu nào thì màu đỏ trơn vẫn là lựa chọn hoàn hảo cho bộ sofa của bạn. Sự đơn giản luôn cho cảm giác đẹp hoàn mỹ nhất. Nhưng nếu muốn, hãy nên chọn những hoạ tiết yêu thích cho những chiếc gối tựa kèm theo. Điều này sẽ làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ của sofa, nếu bạn cho rằng nếu chỉ một màu đỏ trơn không thì đơn điệu quá.

4 Làm đệm sofa gỗ màu đỏ mang lại may mắn cho chủ nhân



Màu đỏ luôn được xem là màu mang lại may mắn cho người sử dụng, do đó khi dùng gam màu này để làm đệm sofa gỗ – món nội thất chủ đạo của phòng khách nhà bạn thì còn gì tuyệt vời bằng. Nó sẽ giúp bạn thu hút vô vàn cơ hội thành công và thuận lợi trong cuộc sống. Nếu bạn muốn có nhiều vận may, nhưng lại không có niềm đam mê với sắc đỏ, hay hơi ái ngại với sự nổi bật, chói chang. Đừng lo, sắc đỏ còn có rất nhiều cấp độ khác nhau như đỏ tươi, đỏ đô, đỏ cam, đỏ hồng… nên bạn có thể tuỳ chọn màu vải bọc ghế sofa vừa ý. Bạn không cần phải quá bận tâm nữa nhé.

Kết hợp mẫu bọc ghế sofa văn phòng với các không gian khác nhau

Tuy cùng mang là màu đỏ nhưng mỗi mẫu bọc ghế sofa khi kết hợp với từng không gian khác nhau sẽ tạo nên tổng thể khác nhau. Không nhất thiết màu đỏ sẽ gây nên sự bốc đồng, sôi nổi. Không gian sẽ bùng nổ hoặc trầm lắng, tùy cách bạn sắp đặt, phối hợp màu, và khả năng sáng tạo của bạn đến đâu. Đối với làm đệm ghế gỗ phòng khách, bạn sẽ rất tự hào khi tiếp những vị khách tới thăm nhà vì gam màu đỏ này cực hút mắt người nhìn và tạo một ấn tượng khó phai. Đối với phòng làm việc, đây cũng không phải là trở ngại khi dùng màu đỏ nổi bật này cho bọc ghế sofa văn phòng bởi nó sẽ tạo nên sự phá cách đầy ấn tượng nhưng không kém phần sang trọng.

Bọc ghế sofa uy tín màu đỏ cho không gian gia đình ấm áp



Một chiếc sofa màu đỏ rực lửa giữa phòng không chỉ làm điểm nhấn cho căn phòn, mà còn tạo một cảm giác vô cùng ấm cúng và gần gũi cho người sử dụng. Nhấl là vào những ngày có gió lạnh đang thổi ngang qua cửa. Vào những khí trời se lạnh như vậy thì việc được ngồi trên một bộ bọc ghế sofa nỉ đỏ rực là điều tuyệt vời không thể tả. Đặc biệt khi bọc ghế sofa uy tín màu đỏ cho phòng khách, cả gia đình cùng quây quần bên nhau thưởng thức vài tách trà nóng trên chiếc ghế này thì quả là lý tưởng đúng không nào?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog