Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Bọc ghế sofa thời thượng ! Sofa nhiều khối

Bạn có biết trong lĩnh vực thiết kế nội thất phòng khách thì bọc ghế sofa nhiều khối là một lựa chọn khá thực tế bởi nó có thể tận dụng tối đa không gian, mở rộng các khoảng lưu trữ và tận dụng các góc chết của tường. Khi nhắc đến những mẫu sofa nhiều khối, chúng ta thường nghĩ ngay đến nhiều khối ghế nhỏ được ghép cùng nhau trên một đường thẳng phải không? Thật ra, bạn hoàn toàn có thể biến hóa sáng tạo bộ sofa nhiều khối của mình với đệm ghế phòng khách  làm bằng chất liệu da nâu, được ghép nối khéo léo tạo thành đường cong uốn lượn đầy cá tính.

Chết cười với minion siêu quậy !!!

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách nhà mình thì bọc ghế sofa nhiều khối sẽ là gợi ý không nên bỏ qua. Bởi không có một kiểu dáng nhất định nào nên bạn có thể tuỳ chọn thiết kế bộ ghế theo mong muốn cũng như cấu trúc ngôi nhà để đem lại sự tiện nghi nhất. Ngoài những kiểu ghép ghế theo hình chữ nhật dài cứng cáp thì bạn cũng có thể chọn mua đệm ghế có dáng cong tròn đầy mềm mại.



Nhờ vào tính linh hoạt vốn có, ghế sofa nhiều khối có thể phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào, dù là phong cách hiện đại hay phong cách chiết trung, cổ điển cũng đều mang lại vẻ đẳng cấp. Những chất liệu boc ghe sofa da hay nhung thường rất được ưa ái cho phong cách thiết kế này. Bạn nên nhớ rằng để chọn một mẫu đệm sofa phòng khách sao cho phù hợp với không gian không phải là điều đơn giản. Sofa không chỉ là món đồ nội thất trang trí mà còn là vật dụng thiết yếu trong sinh hoạt hằng ngày, nghỉ ngơi hay thậm chí là tiếp khách.


3.    

Sofa nhiều khối là một mảnh ghép vô cùng hoàn hảo nếu bạn muốn thiết kế phòng khách theo phong cách tinh tế thanh lịch, đặc biệt là khi kết hợp với những chi tiết tạo kết cấu như gối, hay thảm nhung mềm mại. Những khối nội thất khô cứng sẽ được mềm mại hóa bởi vỏ boc ghe sofa làm từ vải nhung mềm mượt, mịn màng. Với phong cách này, sự lựa chọn làm đệm ghế phòng khách với những gam màu pastel như hồng phấn, xanh da trời, tím nhạt, xanh ngọc bích, vàng nhạt… sẽ mang lại không gian nhẹ nhàng, nhã nhặn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog