Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

3 bí quyết giúp vượt qua cảm giác sợ bị nói tiếng Anh bất ngờ

Đa số người Việt đều có một nỗi mặc cảm, sợ phải nói tieng anh giao tiep o tphcm bất ngờ khi gặp người nước ngoài hỏi thăm đường, nói chuyện bằng tiếng Anh, từ một cuộc gọi bất ngờ. Những bí quyết sau giúp người Việt Nam vượt qua nỗi sợ phải nói tiếng Anh, sợ sai do phát âm.
Vượt qua cảm giác ngại ngùng
Đây là cảm giác bình thường mà người học nào cũng phải trải qua, đặc biệt là các bạn sinh viên ở Thủ Đức. Bạn nên tìm cơ hội nói tiếng Anh nhiều nhất có thể. Cách này sẽ giúp bạn hết cảm giác ngại ngùng khi bất chợt phải nói tieng anh giao tiep o thu duc.

Can đảm và tận dụng mọi cơ hội nói tiếng Anh
Để làm được điều này, bạn không nên sợ sai. Vì chính những lỗi sai sẽ giúp bạn nhớ bài lâu hơn. Ngoài ra, bạn nên tập chấp nhận những lỗi sai, cũng như những khó khăn của mình. Đây chính là một phần của quá trình học tiếng Anh.

Chủ động luyện tiếng Anh mọi lúc mọi nơi
Việc thường xuyên nói tiếng Anh trong hoạt động hàng ngày sẽ giúp bạn vượt qua nỗi sợ nói tiếng Anh bất ngờ. Hãy chọn các môi trường học hoàn toàn bằng tiếng Anh, tham gia các câu lạc bộ nói tiếng Anh hoặc các sự kiện, hội thảo, lớp học ngoại khoá sử dụng ngôn ngữ này. Đây là các môi trường lý tưởng để bạn luyện nói tiếng Anh của mình.
Đây cũng là những bí quyết được áp dụng tại trung tâm Anh ngữ TOME – Trung tam tieng anh chat luong o thu duc giúp người học vượt qua nỗi sợ nói tiếng Anh giao tiếp bất ngờ hay sợ sai do phát âm không đúng ở bước đầu tiên ở lộ trình đào tạo.

Vui lòng liên hệ Hotline: 08.3720.5649 hoặc Email: anhngutome@gmail.com để được hỗ trợ tư vấn rõ ràng và chi tiết hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog