Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Mỗi chất liệu bọc sofa sẽ có những điểm gì khác biệt.

Trong khoảng 10 năm trước thì các cửa hàng làm đệm sofa gỗ bán những bộ ghế salon bằng gỗ chính là sự hiện thân của sự giàu có thì hiện nay một gia đình sung túc là một gia đình có những bộ sofa phòng khách đẹp mắt, cũng như salon gỗ thì những chiếc sofa gỗ chính là nơi cả gia đình sum họp và chuyện trò, được bố trí ngay giữa phòng khách và chiếm đến 80% diện tích của căn phòng, cho nên nói đây là một sản phẩm quan trọng cũng không phải là điều gì quá đáng, thế nhưng các bạn đã biết được tất cả những ưu nhược điểm của các loại chất liệu bọc sofa phòng khách để lựa chọn chất liệu chính xác nhất cho mình chưa?


–       Chất liệu vải cho sofa làm đệm ghế gỗ phòng khách: chúng có ưu điểm là mềm mại, thoáng khí, nhiều màu sắc cũng như hoa văn để khách hàng lựa chọn, nhưng chúng lại có tính thấm hút nước cực kỳ tốt và độ bám dính chất bẩn của chúng như thức ăn và café là rất lâu, vì thế nếu có ý định lựa chọn sofa vải thì các bạn nên lựa chọn những chiếc sofa có vỏ bọc tháo rời được để vệ sinh chúng tốt nhé.
–       Sofa phòng khách với chất liệu nhung: cảm giác mềm mại và êm ái chính là những gì mà chất liệu nhung đem đến, chúng cũng rất sang trọng và có nhiều hoa văn đa dạng, nhưng đây lại chính là chất liệu bám bụi tốt nên hãy vệ sinh chúng thường xuyên các bạn nhé, những địa điểm gần cửa sổ hay cửa ra vào không nên đặt chúng ở đó, vì những địa điểm này thường có rất nhiều bụi.
–       Sofa da: không cần phải phân tích về chất liệu này, bởi cái tên cũng đã nói lên tất cả, mặt hạn chế lớn nhất của chúng phải chăng cũng chỉ là giá thành quá cao và việc bảo quản chúng cũng không hề đơn giản, theo định kỳ các bạn cần phải đánh bóng chúng để tăng thêm tính sang trọng cho sản phẩm nhé.
–       Sofa da nhân tạo chính là chất liệu được thị trường sử dụng phổ biến, chúng rất dễ lau chùi và vệ sinh tốt, không thấm nước. nhược điểm của chúng là không được phong phú về kiểu dáng và màu sắc. cũng như công tác vệ sinh cũng hơi khó khăn.
Lựa chọn chất liệu gì thì các bạn cũng nên đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, phù hợp với hoàn cảnh kinh tế của gia đình mình nhé. Hãy đến với may vỏ đệm ghế để được tư vấn và chọn cho mình một bộ sofa ứng ý nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog