Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

2017 năm bùng nổ trong công nghệ phần mềm

Những người đoạt giải Công nghệ năm 2016 của InfoWorld công nhận những công cụ và công nghệ tốt nhất cho các nhà phát triển, các chuyên gia CNTT và các doanh nghiệp. Dưới đây là những thông tin sửa máy tính tại nhà quận 2 đã thu thập được trong thời gian qua.
Giải thưởng công nghệ của năm của InfoWorld đã kỷ niệm những xu hướng công nghệ quan trọng nhất và các sản phẩm công nghệ thông tin tốt nhất trong 15 năm qua. Giải thưởng của chúng tôi đã đánh dấu sự gia tăng của mọi thứ từ phần cứng 64-bit đến ảo hóa phần cứng, từ các máy chủ Java đến các máy chủ JavaScript, từ các dịch vụ XML Web đến các API REST và từ Microsoft Word cho Windows đến Microsoft Word cho iOS. Chúng tôi đã nhìn thấy rất nhiều thay đổi.


Và những thay đổi tiếp tục đến. Trong số những người chiến thắng trong năm nay, được các nhà biên tập và người đánh giá sản phẩm của InfoWorld tuyển chọn, bạn sẽ tìm thấy một số tên gọi "truyền thống": Cisco, IBM, Microsoft, Red Hat. Nhưng bạn cũng sẽ tìm thấy tên của nhiều dự án mã nguồn mở hơn chúng ta từng thấy trong vòng tròn Người đoạt giải Công nghệ của năm, nhờ vai trò to lớn của mã nguồn mở đã phát triển trong việc phát triển phần mềm, cơ sở hạ tầng của trung tâm dữ liệu (và đám mây) , và phân tích dữ liệu lớn.
 Docker, Kubernetes, Mesos, Spark - đây chỉ là một vài trong số những người chiến thắng trong năm nay từ trại mã nguồn mở. Bằng cách này hay cách khác, mỗi cái mang lại những điều mới mẻ cho doanh nghiệp. Sự kết hợp thông minh của Docker trên các thùng chứa Linux rất phổ biến với các nhà phát triển, nó đã trở thành một tiêu chuẩn ngay cả Microsoft đã tìm kiếm phù hợp để áp dụng. Kubernetes mang công nghệ kiểm duyệt đám mây của Google để quản lý container cho phần còn lại của chúng tôi, còn Mesos - U.C. Dự án Berkeley AMPLab sinh ra Spark - cung cấp một giải pháp tao nhã để quản lý tài nguyên cụm.


Trong khi Spark, khung làm việc nhanh chóng để xử lý dữ liệu phân tán trong bộ nhớ, đã bắt đầu chiếm vị trí của Hadoop ngay cả trong số các nhà cung cấp Hadoop. Đó là một trong những siêu cường mã nguồn mở - làm cho mọi người tập trung vào một cái gì đó mới mẻ và dễ dàng hơn. Sửa máy tính tại nhà quận gò vấp có thể thấy tìm năng của những phần mềm đó


 Các sản phẩm chiến thắng của chúng tôi từ Cisco và IBM có thể không xuất hiện từ "công cụ đổi mới" nguồn mở nhưng chúng không kém phần đột phá. IBM Watson Analytics - một dịch vụ học trên máy tính dựa trên đám mây và thí sinh "Jeopardy" yêu thích của mọi người - có thể thiết lập thanh công cụ phân tích tiên đoán. ACI của Cisco, sử dụng mô hình "mô hình chính sách" hoàn toàn mới cho mạng được xác định bởi phần mềm, có thể được điều khiển hoàn toàn thông qua API mở, sử dụng Python SDK mà bạn có thể tìm thấy trên GitHub.



Không có gì ngạc nhiên khi Microsoft dẫn đầu trong lĩnh vực chiến thắng, và nó đã xảy ra trong năm nay. Bạn sẽ không tìm thấy Windows 10 trong danh sách của chúng tôi (lý do ở đây và ở đây), nhưng Microsoft Office có ở đó cùng với Visual Studio và Azure App Services. Nó thực sự là một Microsoft mới: Văn phòng bây giờ đã có sẵn trong các phiên bản vững chắc, có khả năng trên Windows, OS X, iOS và Android, trong khi Visual Studio và Azure App Services hỗ trợ tất cả các cách phát triển nền tảng. Sửa máy tính tại nhà quận 7 cho rằng nó không chỉ là một Windows và .Net thế giới nữa.


Khi 31 người chiến thắng trong Giải thưởng Công nghệ năm của năm 2016 minh họa, đó là một thế giới bùng nổ với các lựa chọn công nghệ cho tất cả mọi người: các nhà phát triển, các chuyên gia CNTT, và các doanh nghiệp và người dùng mà họ phục vụ. Để có một cái nhìn sâu sắc về các nền tảng, công cụ, ứng dụng và dịch vụ đám mây tốt nhất trên nền tảng điện toán doanh nghiệp, hãy lướt qua trình chiếu của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog