Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

HƯỚNG DẪN CHỌN MÀU SẮC SOFA THEO MỆNH KIM-MỘC-THỦY-HỎA-THỔ

  Từ xưa đến nay, người Phương Đông nói chung và đặc biết là người Việt ta nói riêng, rất coi trọng   Ngũ Hành- Phong Thủy. Việc lựa chọn màu sofa cho phù hợp với mệnh của chủ nhà sẽ mang đến may mắn và phúc lộc cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.
  Màu sắc trong phong thủy chủ yếu hướng đến sự cân bằng năng lượng Âm và Dương để đạt đến sự hài hòa lý tưởng.  Âm là sắc tối yên tĩnh hấp thu màu và Dương là sắc sáng chuyển động phản ánh màu. Chính vì vậy, màu sắc được vận dụng để tăng cường những yếu tố thuận lợi và hạn chế những điều bất lợi từ môi trường tác động vào ngôi nhà. Màu sắc của ghế sofa nói chung và sofa giường nói chung đa số được gia chủ chọn theo cảm tính và sở thích cá nhân, vậy làm sao chọn được màu sắc vừa có thể kết hợp hài hòa giữa sở thích cá nhân và Ngũ hành trong phong thủy để lựa chọn một bộ ghế sofa ưng ý? 
   Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp ghế sofa, làm đệm sofa gỗ sẽ bật mí cách chọn màu sắc sofa giường theo mệnh của gia chủ.

blue, bowl, and sofa image

1. CHỌN MÀU SẮC THEO MỆNH KIM
Mệnh Kim ( kim loại ) gồm những màu sáng và màu sắc ánh kim. Bạn mệnh Kim nên sử dụng tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh, ngoài ra kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn cho gia chủ. Bộ sofa giường màu kem sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian của gia đình bạn.



Ghế sofa màu kem rất thích hợp cho người mệnh kim

2. CHỌN MÀU SẮC THEO MỆNH MỘC

Mệnh Mộc ( cây cỏ ) màu xanh, xanh lục. Bạn mệnh Mộc nên sử dụng tông màu xanh ngoài ra kết hợp với tông màu đen, màu xanh biển sẫm (nước đen sinh Mộc). Những bộ ghế sofa màu xanh sẽ khiến cho không gian phòng khách của gia đình bạn tràn đầy sức sống.
design, living room, and blue sofa image
Ghế sofa màu xanh phù hợp với người mệnh mộc

3. CHỌN MÀU SẮC THEO MỆNH THỦY

Mệnh Thủy ( nước ) bao gồm màu xanh nước biển, đen. Gia chủ nên chọn những bộ ghế sofa màu đen, màu xanh biển sẫm, ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim (Màu trắng bạch kim sinh Thuỷ).

Sofa da màu đen hợp với người mệnh thủy

4. CHỌN MÀU SẮC THEO MỆNH HỎA

Mệnh Hỏa ( lửa ) gồm màu đỏ và màu tím. Bạn nên chọn bộ ghế có tông màu đỏtím ngoài ra có thể kết hợp với màu xanh ( Mộc sinh Hỏa ).

red, interior design, and living room image

Sofa màu đỏ thích hợp với người mệnh hỏa


5. CHỌN MÀU SẮC THEO MỆNH THỔ

Mệnh Thổ( đất ) bao gồm màu nâu, vàng, cam. Bạn mệnh Thổ nên sử dụng tông màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng hoả sinh Thổ).
blue, morocco, and orange image
Sofa màu cam thích hợp với người mệnh thổ
   Tương sinh tương khắc hài hòa hợp lý sẽ mang lại cân bằng trong phong thủy. Việc lựa chọn màu sắc cho bộ ghế sofa không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ chung nếu biết kết hợp khéo léo màu sắc theo ngũ hành sẽ khiến cho không gian của gia đình bạn trở nên ấm áp, mang lại tài lộc cho gia chủ. Cùng tham khảo Bọc ghế gỗ để chọn cho mình bộ sofa ưng ý nhất nhé!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog