Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Phòng khách được trang trí hiện đại với ghế sofa da cao cấp

Theo ý kiến đánh giá nhận xét của các chuyên gia thiết kế nội thất thì phòng khách của bạn sẽ đẹp hơn khi bạn khéo léo chọn được bộ sofa da phòng khách đặt đúng vị trí và biết cách kết hợp nội thất khác hợp lý. 

Với một bộ boc ghe sofa phòng khách cao cấp, không gian phòng khách nhà bạn sẽ tiện nghi, sang trọng hơn và mỗi khi gia đình quây quần lại thêm ấm áp và thoải mái hơn.



Với những phong cách nội thất phòng khách khác nhau sẽ có những bộ sofa phù hợp. Với phong cách hiện đại, bạn nên chọn những mẫu sofa có màu sắc trẻ trung. Đặc biệt là ghế sofa da thật nhập khẩu được làm từ chất liệu da bò cao cấp sẽ khiến không gian sang trọng hơn. Ghế sofa phòng khách cũng có nhiều kích thước để phù hợp với mọi không gian nên bạn không cần lo lắng về sản phẩm.


Trong nguyên tắc thiết kế phòng khách thì bộ sofa luôn được coi là tâm điểm. Do đó, bạn cần có sự đầu tư nghiêm túc để bộ sofa có thể trở nên thật sự nổi bật và thu hút.




Bố trí bộ sofa phải có sự hài hòa với không gian phòng khách về hình khối và màu sắc. Không đơn giản nhưng điều này là cần thiết để bộ sofa không trở nên vô nghĩa

Với một không gian hẹp, bạn nên tính toán tìm cách thu gọn tối đa bộ ghế sofa trong phạm vi có thể để tiết kiệm diện tích. Nhưng ngược lại nếu phòng khách nhà bạn có diện tích rộng hơn thì việc bố trí bộ sofa một cách quá gọn sẽ khiến cho bộ sofa mất đi dáng vẻ bề thế kém nổi bật và sang trọng.
Sofa da thật nhập khẩu là điểm nhấn sang trọng cho cả không gian



Tham khảo 6 cách bố trí bộ sofa phòng khách sang trọng sau:

1. Không gian nhỏ nên bài trí theo kiểu đối mặt

2. Nếu phòng khách rộng nên bố trí theo kiểu quy tụ

3. Nếu gia đình có trẻ con nên bố trí bọc ghế sofa phòng khách theo kiểu tự do và để diện tích cho trẻ chơi đùa, Hoặc có thể kê những chiếc sofa da thật kích thước lớn vì da dễ dàng vệ sinh hơn vải.

4. Với những gia đình không ưa thích sự ồn ào và thích cùng nhau như đọc sách, xem tivi, nghe nhạc,… thì hãy bố trí kiểu tập trung để có được sự thư giãn, thoải mái nhất.

5. Nếu phòng nhỏ, nhưng lại có nhiều người thì nên kê sofa ráp tường, điều này giúp tiết kiệm không gian, tăng phạm vi hoạt dộng và tạo điểm nhấn cho không gian hoạt động của cả nhà.

6. Nếu phòng khách nhà bạn dài và hẹp, thì nên bố trí sofa kiểu nối liền, như vậy tạo cảm giác liên kết chặt chẽ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog