Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Bọc ghế sofa bằng chất liệu nỉ nhập khẩu

Hiện bạn đang sở hữu riêng cho mình bộ bàn ghế sofa với chất liệu nỉ cùng với màu sắc, hoa văn sang trọng, nhưng sau một thời gian sử dụng có lớp nỉ đã trở nên cũ, bị trầy tróc, màu sắc không được tươi mới như ban đầu, và cũng như có khá nhiều vết bẩn bị bám lâu ngày. Bạn đang cảm thấy chán và muốn có ngay một bộ ghế sofa mới nhưng điều kiện lại không cho phép để làm điều đó. Tại sao bạn không đến với công ty VNCCO chúng tôi, chuyên bọc ghế sofa, tất cả sẽ giúp bạn với những dịch vụ khá hữu ích, bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.




Bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi tới VNCCO, tại đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn với những cách lựa chọn vải phù hợp với căn phòng cũng như những vấn đề có liên quan đến dịch vụ qua điện thoại. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho quý khách hàng với sự hài long tuyệt đối cùng với dịch vụ tận tâm.

Dịch vụ bọc ghế sofa nỉ của VNCCO:


– Bảo đảm đổi mới tất cả bề mặt cảu ghế, nhưng vẫn giữ được form ghế yêu thích.

– Dịch vụ bọc ghế sofa đa dạng với nhiều loại da, nỉ, vải, nhung…nhiều màu sắc, hoa văn, học tiết độc đáo và được nhập khẩu từ Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật, Singapore.

– Đội ngũ nhân viên lành nghề, tỉ mỉ và cẩn thận trong từng công đoạn.

– Tư vấn dịch vụ trực tiếp, tạ công ty hoặc ở nhà khách hàng. Ngay sau khi nhận đặt hàng, mẫu ghế sofa của bạn sẽ được chuyển đến xưởng xử lý mau chóng trong 1-3 ngày.

– Giá cả hợp lý và rẻ nhất hiện nay.

– Công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ bọc ghế sofa, chúng tôi thấu hiểu được thành phần và cấu trúc để chọn lựa chất liệu vải, da thực sự đẹp mắt, chất lượng cao cấp và xứng đáng với túi tiền mà quý khách phải bỏ ra.


Tại sao lại lựa chọn bọc ghế sofa của VNCCO:


– Nhiều năm kinh nghiệm

– Đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm

– Thiết bị công nghệ cao

– Báo giá cạnh tranh toàn thị trường

– Tư vấn tận tình

– Sản phẩm mới lạ và độc đáo

– Dịch vụ nhanh, tin cậy tuyệt đối

Với dịch vụ bọc ghế sofa nỉ củaVNCCO luôn mang đến cho bạn với giá trị cho sản phẩm của chính chúng tôi. Dịch vụ bọc ghế sofa nỉ cùng với nhiều mẫu mã về màu sắc, hoa vă của nỉ khá đa dạng cùng với chất liệu khá cao cấp bền màu theo thời gian, khá mềm mại khi được tiếp xúc,… luôn mang đến với vẻ đẹp sang trọng và khá cuốn hút cho bộ sofa từ không gian của phòng khách.

Bọc ghế sofa với chất liệu nỉ nhập khẩu từ các nước Châu Âu như Đức, Bỉ, Hà Lan, Nga, Ý….., nguồn gốc rõ ràng, đa dạng về màu sắc đem lại cho khách hàng sự lựa chọn thích hợp nhất. Với mức giá thành phải chăng, với chế độ bảo hành dài hạn như khi mua sofa mới và sự chuyên nghiệp của Erado trong quy trình của dịch vụ luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.



Hãy đến với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại hà nội.

Công ty TNHH nội thất VNCCO

Trụ sở: Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội (gần Bến xe Yên Nghĩa đi vào khoảng 3km)
Địa chỉ shownroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai- Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Hottline :


- Tư vấn: Mr Đông 094 297 5555
- Hỗ trợ : MrQuý 0904690255​ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog