Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Chọn ghế sofa phù hợp với tính cách của gia chủ

Trong mỗi ngôi nhà, phòng khách là nơi đươc xem thể hiện rõ nét nhất về tính cách của gia chủ. Ngày nay, việc trang trí và thiết kế nội thất phụ thuộc rất nhiều vào tính cách cũng như gu thẩm mĩ của người chủ nhà. Và việc lựa chọn ghế sofa cao cấp cũng là chuyện tất yếu, tùy vào phong cách, sở thích của mỗi người, mỗi gia đình mà sẽ có cách lựa chọn bộ bọc ghế sofa  khác nhau, vừa tô điểm cho không gian căn phòng vừa làm hài lòng khách hàng khi sử dụng.Sofa VNCCO xin giới thiệu những mẫu bọc ghế sofa phòng khách hợp với từng tính cách của gia chủ ngay sau đây.



Chọn bọc ghế sofa theo tính cách của từng người:


Bạn là người rất giỏi ngoại giao.

Nếu bạn là một người hòa đồng, dễ gần, giỏi giao tiếp với mọi người xung quanh thì hãy chọn cho mình một chiếc bọc ghế sofa đẹp theo phong cách cổ điển với những họa tiết gân nổi, nút thắt đẹp tạo nên sự sang trọng, tao nhã cho phòng khách. Ngoài ra bạn nên lựa chọn kích thước ghế sofa dài, rộng để mọi người có thể thoải mái trò chuyện nếu không gian lớn.


Bạn là người thích sự thoải mái.


Đối với những khách hàng thích sự tự do, thoải mái, không bị gò bó về không gian thì lựa chọn bộ ghế sofa 3 chỗ cao cấp có tay vịn êm ái và trang trí thêm một vài chiếc gối nhỏ xinh, đó sẽ là một ý tưởng tuyệt vời. Ngoài ra, chọn chất liệu ghế sofa làm bằng vải, nỉ để mang đến cảm giác sảng khoái, thư thái nhất.


Bạn là người dám nghĩ dám làm.


Nếu bạn thuộc kiểu tính cách trên, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn, thử thách và làm mọi cách để vượt qua nó thì nên sở hữu một chiếc sofa giường đa chức năng là hợp lý nhất. Bạn vừa có thể làm việc vừa có thể  xem tivi, thậm chí là nằm nghỉ ngơi trên ghế sofa khi mệt mỏi hay căng thẳng.


Bạn là một người giàu trí tưởng tượng.


Khi bạn là những người thuộc kiểu tính cách này thì nên chọn ghế sofa đơn cùng họa tiết vui mắt, màu sắc rực rỡ là thích hợp nhất. Những chi tiết này sẽ khơi nguồn của sự sáng tạo và khơi dậy nguồn cảm hứng trong bạn mỗi ngày.


Bạn là một người yêu thích sự mộc mạc.


Nếu bạn là một con người giản dị, không thích quá phô trương hay cầu kì thì ghế sofa cận hiện đại với thiết kế mềm mại, đơn giản sẽ mang đến cảm giác thoải mái, hiện đại và tinh tế. Những bộ bọc ghế sofa có màu trung tính thường sẽ thích hợp hơn với những người có tính cách này.


Bạn là người sống có nguyên tắc, kỷ luật.


Có nhiều người chủ thường đề cao tính kỷ luật trong cả công việc lẫn cuộc sống vì vậy mà lựa chọn một chiếc ghế sofa khung gỗ sồi nhập khẩu là ý tưởng hợp lý nhất. Sự kết hợp tinh tế giữa khung gỗ sồi và vải bọc ghế sofa cao cấp tạo sự chắc chắn, an toàn và thoải mái cho người ngồi khi sử dụng, thể hiện rõ ràng được những nguyên tắc của gia chủ.


Việc thiết kế và trang trí nội thất trong gia đình sẽ tạo ra một không gian sống dễ chịu, lành mạnh, giúp bạn xả stress và lấy lại năng lượng ngày sau một ngày làm việc vất vả.  Nếu bạn đang băn khoăn và không tự tin để tạo ra sự thay đổi mới mẻ này thì hãy liên hệ ngay với Sofa VNCCO – chúng tôi sẽ tư vấn và hướng dẫn một cách chu đáo nhất.

Hãy nhấc điện thoiạ lên và gọi cho chúng tôi ngay lập tức để nhận được các dịch vụ bọc ghế sofa tại hà nội.

Công ty TNHH nội thất VNCCO

Trụ sở: Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội (gần Bến xe Yên Nghĩa đi vào khoảng 3km)
Địa chỉ shownroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai- Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Hottline :

- Tư vấn: Mr Đông 094 297 5555
- Hỗ trợ : MrQuý 0904690255 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog