Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Bảo vệ ghế sofa mùa xuân

Những bộ ghế sofa da mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho gia đình nhưng cũng dễ bị ẩm mốc, xấu xí hơn khi thời tiết giao mùa, đặc biệt là vào mùa xuân, tiết trời ẩm mốc. Trong bài viết dưới đây, Sofa VNCCO sẽ hướng dẫn bạn và gia đình cách bảo quản một bộ bọc ghế sofa da, để ghế sofa của bạn luôn sáng đẹp tự nhiên trong bất cứ hoàn cảnh nào.




Bảo quản bọc ghế sofa da trong môi trường ẩm ướt:

Vào mùa xuân, thời tiết trở nên ẩm ướt, ít gió, kèm theo đó là những cơn mưa bụi, mưa phùn. Độ ẩm không khí cao khiến cho các sản phẩm nội thất, đặc biệt là bộ bọc ghế sofa da trở nên ẩm, mốc và dễ mềm nhũn. Nếu bạn không thường xuyên  lau chùi, vệ sinh, bộ bọc ghế sofa da của bạn sẽ nhanh chóng bị mốc và bay màu, giảm đi phần nào sự  sang trọng. Hãy thử làm một số cách để bảo quản bọc ghế sofa da vào mùa xuân dưới đây:
  • Lau ghế sofa da bằng khăn ẩm (không ướt nhũn) mịn. Điều này tưởng chừng đơn giản nhưng lại là cách vô cùng hiệu quả khiến cho bộ ghế của bạn bóng, sạch và khô hơn. Tuy nhiên, bạn nên dùng khăn bông hoặc khăn cotton để tránh làm xước bề mặt ghế da.
  • Dùng mỡ chồn hoặc mỡ cừu đánh bóng bề mặt ghế da. Điều này sẽ giúp bộ ghế của bạn sáng bóng và đặc biệt tránh tiếp xúc trực tiếp với môi trường không khí ẩm.
  • Đặt ghế sofa ở khu vực có nhiều ánh sáng chiếu vào, khô ráo. Tránh vị trí ghế sofa ở cạnh cửa sổ vì có thể mưa bụi cùng luồng không khí ẩm sẽ xâm nhập vào.
Với những ngày thời tiết như thế này, tốt hơn hết bạn hãy đóng cửa lại để hạn chế luồng khí ẩm vào nhà, đồng thời bật quạt để nhà cửa và đồ nội thất khô thoáng hơn.


Mua bọc ghế sofa da cao cấp để được đảm bảo chất lượng:

Bất kỳ sản phẩm bọc ghế sofa da nào, dù là da thật hay giả da cũng đều có khả năng bị ẩm mốc khi gặp thời tiết ẩm. Tuy nhiên, nếu bạn chọn mua bọc ghế sofa da cao cấp thì độ bền sẽ cao hơn, dễ dàng lau chùi, vệ sinh để. Đó là lý do vì sao Sofa VNCCO luôn khuyên bạn hãy chọn mua ghế sofa cao cấp để được bảo đảm về chất lượng sản phẩm.
Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cả nước, Sofa VNCCO đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, đổi mới chất liệu và chủng loại hàng hóa, phục vụ sở thích của nhiều người. Nếu bạn muốn nghe những thông tin hữu ích về cách lựa chọn ghế sofa cũng như bảo quản chúng sao cho tốt nhất, hãy đến với showroom của chúng tôi tại Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai- Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội .  Chúng tôi luôn sẵn sàng đón tiếp và tư vấn tận tâm nhất!




Hãy liên hệ với chúng tôi ngay lập tức để nhận được nhiều dịch vụ bọc ghế sofa tại hà nội nhé.

Công ty TNHH nội thất VNCCO

Trụ sở: Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội (gần Bến xe Yên Nghĩa đi vào khoảng 3km)
Địa chỉ shownroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai- Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Hottline :

- Tư vấn: Mr Đông 094 297 5555
- Hỗ trợ : MrQuý 0904690255 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog