Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Nội thất ghế sofa cho anh chàng độc thân

Khác với những người đã lập gia đình, các anh chàng độc thân luôn cần nhiều yếu tố nghệ thuật để thể hiện cá tính riêng trong không gian sống của mình. Để có một căn phòng được thiết kế tinh tế, thoáng mát,  lịch lãm và đặc biệt là diện tích không cần quá rộng bởi vì nó sẽ gây mệt mỏi cho các chàng không có thời gian dọn dẹp. Trong bài viết này Sofa VNCCO sẽ giới thiệu các mẫu nội thất boc ghe sofa phòng khách “chuẩn men” cho những chàng độc thân.


Đối với người phụ nữ thì nét nữ tính vẫn là sự lựa chọn đặc trưng được yêu mến. Ngược lại đối với đàn ông thì sự cá tính mạnh mẽ lại có sức hút hơn cả. Nội thất căn hộ nhỏ bé dưới đây là ví dụ điển hình cho phong cách nam tính nếu bạn là một anh chàng độc thân vui tính có thể bạn sẽ thích nó.


Sau một ngày làm việc đầy áp lực của công việc, thì họ rất cần một khoảng trời riêng để thư giãn, lấy lại năng lượng sống, thì đây là tin vui dành cho các chàng, một không gian được thiết kế hoàn hảo, gam màu bọc ghế sofa phòng khách đẹp tối nhẹ kèm theo những nội thất hiện đại, điểm nhấn cho căn phòng là bức tranh thiên nhiên  đầy tính nghệ thuật, chắc chắn những mệt mỏi của chàng sẽ được xua tan nhanh chóng.


Xu hướng thiết kế được ưa chuộng trong những năm gần đây là không gian mở, cụ thể : phòng khách và phòng ngủ được bố trí liên thông trong cùng một phòng. Cách bố trí này thể hiện phong cách phóng khoáng cởi mở của gia chủ. Hai không gian chung và riêng của bộ bọc ghế sofa phòng khách và chiếc giường ngủ này được kết hợp rất thống nhất hài hòa.


Hãy liên hệ với chúng tôi ngay lập tức để nhận được cac dịch vụ bọc ghế sofa văn phòng.

Công ty TNHH nội thất VNCCO
Trụ sở: Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội (gần Bến xe Yên Nghĩa đi vào khoảng 3km)
Địa chỉ shownroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai- Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Hottline :
- Tư vấn: Mr Đông 094 297 5555
- Hỗ trợ : MrQuý 0904690255 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog