Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Gam màu bọc ghế sofa cho mùa đông

Những bộ bọc ghế sofa với gam màu nóng luôn mang đến cho chúng ta một cảm giác ấm cúng trong những ngày mùa đông lạnh lẽo. Đặc biệt những chiếc sofa màu hồng, đỏ, cam... Luôn đảm bảo đem đến một không gian khác lạ cũng như sự hoàn hảo cho phòng khách của bạn.



Bạn đã từng nghĩ sẽ sắm cho mình một bộ với vải boc ghe sofa có tông màu nổi bật, tông màu nóng hay chưa ? Nói chính xác là màu đỏ. Thông thường những sản phẩm này chỉ xuất hiện ở những nhà hàng sang trọng.  Nhưng giờ bạn có thể cách điệu làm ra một sản phẩm dành cho phòng khách mình để mang lại cảm giác nội bật cho căn phòng hơn. Đây sẽ là một ý tưởng hay và chắc chắn nó sẽ là một sự khác biệt lớn cho bạn làm nổi bật căn phòng hơn bao giờ hết.



Luôn giúp không gian ấm áp tạo nên sức sống cho căn phòng, tạo ra một màu sắc cực kỳ độc đáo . Bạn có thể kêt hợp với những chiếc gối họa tiết hoặc hoa văn, tông màu nhạt để bổ sung và làm nổi bật hơn.

Tuy nhiên có một vấn đề bạn nên quan tâm đó là quá nhiều màu đỏ ở đó thì sẽ làm cho bạn rối mắt cũng như trực tiếp làm mất đi sự tinh tế của sản phẩm. Điều chúng tôi muốn khuyên đó là tốt nhất bạn có thể chọn một yếu tố nào đó song song với tông màu đỏ duy nhất của vải bọc ghế sofa để làm cho căn phòng trở thành điểm nhấn nổi bật nhất.

Chọn cho căn phòng khách nhiều màu sắc cũng như chọn tác phẩm sofa mang tính chất nghệ thuật đầy trừu tượng chúng sẽ luôn tạo ra được sự hoàn thiện cũng như làm nên hoàn hảo.
Và có một câu hỏi đặt ra là liệu bạn - chúng ta có thể kết hợp những bộ bọc ghế sofa này với nhiều yếu tố xung quanh để tạo nên sự hòa hợp càng làm nổi trội cho căn phòng khách của mình hay không ? 



Đương nhiên rồi với gam màu đỏ này thì chúng sẽ càng trở nên hoàn thiện khi tạo thêm các điểm nhấn của vải bọc ghế sofa màu xanh lá rực rỡ. Chúng giúp cho phòng khách mỗi khi bạn bước vao trở nên thư giãn, vừa mắt và dễ chịu.

Tuy nhiên, có một số vấn đề cũng không phải lúc nào cũng đúng khi mà những vải bọc ghế sofa màu hồng cũng sẽ là trung tâm của mọi sự chú ý bạn nên tạo ra sự kết hợp tuyệt vời cho những yếu tố khác rực rỡ hơn.

Nói chung như miêu tả thế thì cũng không hề khó như tưởng tượng khi mà nghĩ đến sự kết hợp một bộ ghế sofa màu đỏ dành cho cả không gian căn phòng khách nói chung hay những chiếc sofa văn phòng nói riêng. Có rất nhiều điểm mang đến cho khách hàng nhiều phong cách hãy có một sự lựa chọn hoàn hảo cho mình để tạo nên một điểm nhấn cho căn phòng nhé.

Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để nhận được các dịch vụ bọc ghế sofa tại hà nội.



 Công ty TNHH nội thất VNCCO

Trụ sở: Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội (gần Bến xe Yên Nghĩa đi vào khoảng 3km)
Địa chỉ shownroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai- Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Hottline :

- Tư vấn: Mr Đông 094 297 5555
- Hỗ trợ : MrQuý 0904690255 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog