Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

7 dòng máy nổi bật của Dell trong năm 2017

Dell luôn là hãng laptop được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường nhờ sự bền bỉ, hoạt động ổn định và giá cả phải chăng. Để chọn mua một chiếc laptop Dell tốt, chúng ta cần hiểu biết tương đối về các dòng sản phẩm của thương hiệu này, sau đó đưa ra quyết định dựa vào như cầu sử dụng. Bài viết này sẽ giúp các bọn chọn đúng chiếc laptop Dell ưng ý trong năm 2017 này.

Các dòng máy cơ bản của Dell hiện nay
Laptop phổ thông Dell hiện tại có hai dòng chính là Vostro và Inspiron. Trong đó dòng Vostro được Dell sản xuất với đối tượng chính là doanh nghiệp, những người làm văn phòng, tập trung chủ yếu cho công việc còn Inspiron thì nhiều mức giá và lựa chọn cấu hình hơn, mang đến sự lựa chọn phong phú tùy thuộc nhu cầu người dùng. Bên cạnh đó nếu bạn có nhu cầu Sửa máy tính tại nhà quận 9 thì có thể liên lạc với chúng tôi.

 Để các bạn dễ hiểu hơn, chúng tôi sẽ liệt kê một số dòng Dell phổ biến hiện nay:
Dell Vostro 3000: dòng laptop có thiết kế bền bỉ, đơn giản bằng nhựa, nhiều tùy chọn cấu hình, phù hợp cho công việc văn phòng và học tập, giá khoảng từ 10-15 triệu tùy cấu hình.


Dell Vostro 5000: dòng laptop cho doanh nhân ở phân khúc cao cấp hơn, thiết kế vỏ nhôm sắc sảo, mỏng nhẹ thời trang, phù hợp cho công việc văn phòng và học tập, chú trọng về thiết kế máy, giá khoảng từ 12-18 triệu tùy cấu hình.


Dell Inspiron 3000: dòng laptop bình dân có rất nhiều lựa chọn cấu hình, nhiều mức giá, thiết kế bằng nhựa chắc chắn. Rất nhiều lựa chọn giá từ 7 – 15 triệu tùy cấu hình.


Dell Inspiron 5000: dòng laptop có tùy chọn cảm ứng, sử dụng 2-in-1 (vừa laptop vừa tablet), giá từ 15-25 triệu tùy cấu hình, tùy chọn cảm ứng.


Dell Inspiron 7000: dòng laptop thiết kế mới viền siêu mỏng, cực kỳ mỏng nhẹ, nhỏ gọn và thời trang, thuộc phân khúc cao cấp, giá khoảng từ 20 triệu.


Dell Inspiron 7000 Gaming: dòng laptop được Dell thiết kế dành cho game thủ, khá “hầm hố”, cấu hình cực mạnh, giá khoảng từ 20 triệu đồng.




Dell XPS: dòng laptop siêu cao cấp, cực kỳ mỏng nhẹ, sang trọng, cấu hình mạnh, giá từ 30-45 triệu đồng.
Về nhận diện dòng máy, Dell có cách đặt tên mã máy theo 4 số. Ví dụ Dell Vostro V3458 hoặc Dell Inspiron N3567 chẳng hạn. Trong đó chữ V có nghĩa là Vostro, còn N nghĩa là Inspiron. Các số sau bạn chỉ cần quan tâm đến chữ số đầu và chữ số thứ hai. Chữ số đầu biểu trưng cho dòng máy, ví dụ Dell Vostro V3458 thuộc dòng Dell Vostro 3000, nếu dòng càng cao nghĩa là máy càng cao cấp. Chữ số thứ hai là màn hình, nếu là số 4 sẽ là màn hình 14,1 inch; số 5 là màn hình 15,6 inch còn số 7 là 17,3 inch.
Nếu như bạn chưa muốn mua sản phẩm mới với chi phí cao bạn có thể tìm mua một chiếc máy cũ về xài tạm tại Sửa máy tính tại nhà quận 1


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog