Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Dùng phần mềm “Đào” Bitcoin, hái ra “ Tiền tỷ” mỗi ngày

Sử dụng phần mềm bitcoin là cách nhanh nhất để kiếm những đồng tiền ảo trên internet. Tuy nhiên, sử dụng phần mềm nào là tốt nhất luôn là câu hỏi của nhiều người đang tìm hiểu. Bài viết dưới đây là những phần mềm đào bitcoin phổ biến nhất hiện nay mà Taimienphi sưu tầm được như 50 miner, GUIMiner, MinerGate ..., bạn đọc cùng tham khảo tại sửa máy tính tại nhà quận 9 nha.



Các phần mềm đào tiền ảo chung
Các phần mềm đào tiền ảo chung và Bitcoin nói riêng đa số được chạy trên nền tảng CMD vì thế nó thường khó cấu hình và chỉ chạy trên những máy đào bitcoin chuyên dụng. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là không có phần mềm đào bitcoin cho các máy tính cấu hình thấp, dù biết rằng tỉ lệ đào được lượng bitcoin ổn định là khá ít. Chính vì vậy bài viết sau đây Taimienphi mạn phép tổng hợp một số phần mềm đào bitcoin phổ biến nhất hiện nay. Bạn đọc nếu đang quan tâm tới vấn đề này hãy cùng theo dõi tại sửa máy tính tại nhà quận 1 nhé.

50 Miner 
50 Miner là phần mềm đào Bitcoin được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trên Windows bởi vì tính thân thiện mà nó đem lại.
Các tính năng chính:
Đơn giản, dễ sử dụng, bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản là chạy được
Phần mềm tự động nhận diện card video và nền tảng OpenCL trên máy tính
Tự động đề xuất link download các nền tảng OpenCL
Tự động tối ưu hóa thiết lập phần cứng đề đào bitcoin
Cho phép tùy chỉnh nhiều thiết lập đào Bitcoin với sửa máy tính tại nhà quận 9.
Widget hiển thị cung cấp nhiều thông tin cơ bản.



MinerGate
Minergate là 1 phần mềm cho phép chúng ta đào các loại tiền điện tử, tiền ảo bằng CPU và GPU. Số lượng không đáng kể nhưng chắc ăn và lâu dài. MinerGate với tính năng khai khoáng thông minh cho phép bạn chuyển đổi tiền tệ một cách nhanh chóng với dịch vụ sửa máy tính tại nhà quận 1.
Phần mềm cũng có phiên bản quản trị cho Windows. Người quản lý phiên bản quản trị có thể cho phép khởi chạy ứng dụng trên nhiều máy tính ở chế độ nền
Hãy cùng suamaytinhviet.com , đào Bitcoin để trở thành tỷ phú vào một ngày gần nhất nha.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog