Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Đã đến lúc thay đổi cho bộ ghế sofa buồn chán - làm ngay hôm nay!!!

Mùa đông lạnh mà nhà có mỗi một chiếc ghế sofa gỗ. Ngày nào cũng phải co ro trên nền gỗ cứng ngắt. Giải quyết thế nào cho hợp lý bây giờ???
Sao bạn không nghĩ đã đên  lúc thay đổi chút cho bộ ghế gỗ một màu buồn chán?
Rất đơn giản thôi, có thể đáp ứng được những yêu cầu, có thể ngồi sofa gỗ mà không bị lạnh, mỏi đó chính là làm đệm sofa gỗ.




Thật là một giải pháp hoàn hảo, đừng lo những tấm nệm sẽ che đi hoa văn tuyệt đẹp của bộ sofa. Không đâu, có thể nhờ đệm ghế mà bạn lại có một góc nhìn mới độc đáo hơn về bộ sofa nhà mình, hoặc nếu còn lo lắng thì bạn có thể chỉ làm đệm ngồi, không cần làm đệm tựa và thay vào đó là những chiếc gối tựa nhỏ xinh và cô cùng đáng yêu. 
Nội thất Sofavncco cung cấp dịch vụ làm đệm ghế sofa gỗ, làm đệm ghế ăn, làm đệm ghế gỗ văn phòng, làm đệm ghế gỗ nhà hàng, làm đệm ghế quán karaoke, may vỏ đệm ghế ... Với đa dạng các loại mẫu mã từ da thật, giả da cao cấp và hàng ngàn các mẫu vải nỉ, thô cho khách hàng có nhiều hơn những sự lựa chọn. 



Bạn bận trông con nhỏ, hoặc làm việc mà không có thời gian đến cửa hàng chọn mẫu. Hơn hết, bạn lại không biết cách đo đạc kích thước làm sao cho chuẩn, cho đẹp. 
 Giải pháp thật đơn giản!!! sao bạn không tìm đến chúng tôi ngay hôm nay. Đến với Sofavncco thật dễ dàng đề tìm được những mẫu mới nhất, đẹp nhất.



Còn một vấn đề mà rất nhiều khách hàng quan tâm là chọn chất liệu làm đệm. Bạn không biết nên chọn chất liệu nào? Đệm bông ép, đệm mút cứng, đệm mút mềm hay đệm cao su ... 
Đến với chúng tôi sẽ luôn có giải pháp phù hợp cho khách hàng. Giới thiệu đến bạn top 5 mẫu chất liệu làm đệm ghế sofa gỗ và ưu nhược điểm của chúng. Thông thường khách hàng thường chọn nệm bông ép hoặc nệm mút cứng để làm đệm cho những bộ sofa gỗ vì chúng không bị lún quá nhiều khi ngồi tốt hơn cho hệ cơ xương. Còn tùy thuộc vào đặc tính và nhu cầu sử dụng mà bạn hãy cân nhắc để chọn được chất liệu phù hợp nhất 
Liên hệ 0904.877.896 để được tư vấn ngay hoặc truy cấp website http://sofavncco.com/ 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog