Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Chất liệu da giả được săn đón để làm đệm ghế sofa

Có rất nhiều vật liệu làm bọc ghế sofa. Một trong những chất liệu được nhiều người ưa chuộng nhất là da giả PU. Với giá thành mềm, chất lượng tốt, bền với thời gian. 
Da giả PU là chỉ chung dòng da sử dụng vải cotton, vải dệt polyester hoặc vụn da cắt nhỏ được xử lý gọn lại phủ polyurethane. Số lớp vải và nhựa polyurethane tùy theo từng công nghệ sản xuất nhưng thường sẽ là 1 lớp vải phủ 1-2 lớp nhựa bên trên.



Từ đặc điểm của nhựa polyurethane – Pu mà tấm da giả rất ơhuf hợp để làm đệm ghế gỗ phòng khách có được chất lượng tốt hơn, mềm mại và êm ái, dẻo, dai. Bề mặt da PU gần giống da thật, nhìn mềm hơn và có độ êm ái cao, thoải mái cho người dùng. Sản phẩm ghế sofa đẹp bọc da PU dai, đàn hồi tốt, sử dụng thích hơn so với da giả PVC.


Da giả PU vẫn có màu sắc đẹp, bề mặt mịn, sáng với nhiều màu sắc. Nhờ vào độ mềm, không thấm nước nên sofa sử dụng bọc da PU dễ lau chùi, vệ sinh, giặt ghế sofa ít bị xước hơn so với da PVC. Những đặc điểm khác về mùi nhựa cũng ít hơn, không nặng mùi như da PVC. Da giả PU hoàn toàn phù hợp để may đệm ghế cho gia đình, công ty.
Mặc dù là dòng sofa da cao cấp, gần giống da thật nhưng da PU vẫn là sản phẩm công nghiệp, không có thẩm thấu nên vẫn bị bí nếu ngồi hay nằm quá lâu. Đồng thời độ bền thấp hơn, khi ngồi vẫn bị lạnh vào mùa đông. Vì thế, giá da Pu có đắt hơn da PVC nhưng vẫn rẻ hơn rất nhiều so với da thật.
Ghế sofa được sử dụng nhiều hiện nay chủ yếu là bọc da PU bởi chất lượng cao hơn. Tuy nhiên, tùy theo cấu trúc vải và nhựa, sản phẩm da bọc cao cấp cũng có giá khác nhau. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog