Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Xu hướng mới của năm 2017 - ghế gỗ có đệm thu hút hàng ngàn gia đình trên cả nước

Nhờ các ưu điểm như độ bền cao, tạo sự sang trọng, gần gũi với thiên nhiên cho mọi không gian, ghế sofa gỗ hay salon gỗ đang là xu hướng nội thất cho mọi không gian năm 2017:
Với nhiều chất liệu gỗ khác nhau, ghế sofa gỗ còn có nhiều mẫu thiết kế để người tiêu dùng lựa chọn. Từ các mẫu ghế vuông vức như các loại ghế sofa gỗ thẻ đến các loại ghế salon gỗ được chạm khắc tinh xảo, cầu kì. Hơn thế nữa, những bộ sofa góc hay sofa giường cũng được làm bằng gỗ. Phải nói là đa dạng và phong phú hơn xưa rất nhiều. May nệm ghế sofa gỗ tại Hà Nội làm nệm ghế gỗ.

Tuy vậy, ghế sofa gỗ vẫn còn nhược điểm khiến nhiều người băn khoăn chưa lựa chọn đó là bề mặt gỗ cứng, không êm ái như ghế sofa nệm, không tạo được cảm giác thư giản cho người ngồi sau một ngày làm việc mệt nhọc. Hiểu được điều đó, từ nhiều năm nay, ngoài dịch vụ đóng, sửa chữa và bọc ghế sofa còn cung cấp dịch vụ làm đệm ghế gỗ, may nệm lót ghế gỗ để quý khách có thêm một lựa chọn, bớt phần suy nghĩ khi chọn ghế cho phòng khách khi “chồng thì thích ghế gỗ vì chắc chắn, vợ lại thích ghế sofa nệm vì ngồi êm, có nhiều màu sắc”.

Sofavncco là cơ sở chuyên may nệm ghế salon gỗ, làm đệm lót ghế gỗ, thiết kế, đóng mới, sửa chữa và bọc lại ghế sofa, ghế salon nệm, ghế massage… tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Chúng tôi cung cấp dịch vụ may nệm ghế gỗ tận nhà. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số: 
0904.887.896
Thợ may nệm ghế gỗ của Sofavncco luôn mang đến những mẫu chất liệu đến tận nhà quý khách, đo đạc và tư vấn màu sắc, loại nệm mút và độ dày phù hợp với bộ ghế và báo giá chính xác đến khách hàng.
Có nhiều mẫu mã để quý khách lựa chọn và tất cả các mẫu chất liệu may nệm ghế gỗ như simili hay các loại vải bố, nhung, gấm, da bò cao cấp đều được chúng tôi chọn lọc kĩ, đảm bảo về độ bền, mềm mại khi ngồi và không gây kích ứng da.

Nệm được may dây kéo phía sau để quý khách có thể kiểm tra và vệ sinh, bên trong là lớp áo lót để tiện lợi tháo, ráp lại sau khi giặt, vừa bảo vệ lớp mút không tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, tăng độ bền cho bộ nệm ghế gỗ.
Loại nệm mút được chúng tôi lựa chọn để làm nệm ghế sofa gỗ là loại nệm tốt nhất. Nệm tạo cảm giác êm ái khi ngồi và không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng nhờ có độ đàn hồi cao. Đến với sofavncco bạn sẽ luôn hài lòng sự lựa chọn của mình dù là làm đệm sofa gỗ.

Khách hàng có thể may thêm gối ôm đồng bộ với bộ nệm lót ghế gỗ, ruột gòn được nhập từ Hàn Quốc.
-> Có rất nhiều lựa chọn, cảm ơn quý khách đã lựa chọn dịch vụ may nệm ghế sofa gỗ Sofavncco.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog