Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Áp dụng 5 cách sau để không phải bơi lội dưới ánh nắng mặt trời gay gắt

Việc bơi lội không chỉ là hoạt động thể thao mà nó còn là nhu cầu giải trí của nhiều hộ gia đình. Nhưng sẽ có những thành viên trong gia đình cảm thấy ngại ánh nắng mặt trời, đặc biệt là trong mùa đầy nóng bức như hiện nay. Hãy tham khảo những ý tưởng tạo bóng râm cho hồ bơi mà thiết bị bể bơi chia sẻ dưới đây để áp dụng cho bể bơi gia đình của bạn.

Dùng bạt màu tối
Rất nhiều gia đình cảm thấy e ngại dưới cái nắng gay gắt khi bơi lội trong khuôn viên sân vườn của gia đình, vậy thì hãy nghĩ đến việc dùng những chiếc bạt tối màu để giải quyết vấn đề xử lý nước hồ bơi này. Những chiếc bạt có gam màu tối sẽ làm cho không gian bể bơi trông dịu mát hơn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy vật dụng chuyên dùng này ở các cửa hàng với giá bán không quá cao.


Bạt hình cánh buồm
Việc sử dụng những tấm bạt buồm tạo bóng râm cho bể bơi là rất phổ biến hiện nay. Những tấm bạt buồm với nhiều màu sắc và mẫu mã thiết kế đa dạng sẽ giúp bạn tùy ý lựa chọn theo cách của mình. Đây được xem là giải pháp thông minh cho việc tạo bóng râm cho hồ bơi gia đình, cũng như trong việc xây bể bơi kinh doanh. Công dụng của những chiếc bạt hình buồm này là: giúp bạn hạn chế được tới 96% UV và nó giúp nhiệt độ nước của bể bơi không bị tăng lên do ánh nắng gay gắt của mặt trời, tạo sự thoáng mát cho khu vực hồ bơi.


Mái hiên di động
Vật dụng vô cùng tiện ích này cũng là một trong những giải pháp tạo bóng râm rất phổ biến cho bể bơi. Mái hiên di động là một thiết bị bể bơi có ưu diểm là việc bạn có thể mở ra, thu vào một cách rất dễ dàng. Với nhiều màu sắc, kiểu dáng, kích thước khác nhau, đi cùng với sự tiện lợi trong việc sử dung, mái hiên di động quả là một sự lựa chọn tuyệt vời phải không nào?


Dùng ô dù to bản
Những chiêc ô dù to bản ngoài việc giúp bạn tránh được những tia nắng mặt trời độc hại, nó còn có tác dụng trang trí khuôn viên hồ bơi của gia đình bạn và xử lý nước hồ bơi. Không nhất thiết phải là những kiểu truyền thống, bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng và màu sắc cá tính hơn, nổi bật hơn. Những chiếc ô dù to bản qủa là một sự kết hợp công dụng 2 trong 1 vô cùng hoàn hảo.


Vòm che

Một gợi ý nữa trong xây bể bơi kinh doanh giúp cho không gian hồ bơi của bạn mát mẻ và thông thoáng hơn, tránh được ánh nắng trực tiếp của mặt trời đó là sử dụng những chiếc vòm che. Vòm che có một ưu điểm là rhiết kế của nó giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích tại bể bơi. Tuy nhiên, giải pháp này đòi hỏi bạn phải chi trả một khoản tiền không nhỏ chút nào, bạn nên cân nhắc trước khi áp dụng giải pháp này nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog