Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Thiết kế nội thất nhà đẹp - Những không gian nội thất nhà đẹp

Thiết kế nội thất trong ngôi nhà hiện tại của bạn đã đúng như ý muốn của bạn chưa? Nếu sắp tới hoặc trong tương lai gần bạn đang có ý định sửa sang lại không gian trong nhà, thì dưới đây sẽ là một số gợi ý thiết kế không gian nhà đẹp mà  bạn có thể tham khảo:

Một trong những chất liệu được giới thiết kế nội thất thường sử dụng là gỗ sáng màu là một trong những cách thiết kế nội thất giúp căn phòng trông sáng sủa và không gian sinh hoạt trông rộng rãi hơn.


Sự kết hợp giữa những đồ nội thất là bộ ghế sofa phòng khách được bọc đệm ghế với gam màu tươi sáng như trắng, đỏ, cam...là cách làm không gian sáng sủa.


Cây xanh luôn làm cho ngôi nhà có thêm khí sắc tươi tắn hơn.


Sơn tường với các màu dịu nhẹ cũng là một cách hiệu quả giúp căn phòng tươi mới và rộng lớn hơn.


Bọc ghế sofa màu trắng luôn là cách hiệu quả nhất giúp căn phòng rộng rãi và tươi sáng. Cách giúp bạn ăn gian diện tích căn phòng.


Những bức tranh dán tường hoặc rèm cửa chủ để biển xanh kết hợp với vải bọc ghế sofa màu trắng cũng góp phần giúp căn phòng tươi mới và rộng hơn.


Ý tưởng sử dụng cửa sổ bằng kính lớn cũng là một trong những ý tưởng khiến ngôi nhà của bạn trông rộng hơn bởi hiệu ứng chiều sâu


Trần nhà cao cũng tạo cảm giác ngôi nhà sáng sủa, rộng lớn.



Sử dụng những đồ nội thất màu pastel dịu nhẹ sẽ giúp không gian tươi tắn, thoáng mát. Sử dụng những món đồ nhỏ giúp không gian sinh hoạt thoải mái và rộng rãi hơn.

>>> Xem thêm dịch vụ : Bọc ghế sofa tại nhà đẹp, chất lượng tại Hà Nội 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog