Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Những yếu tố thiết kế nội thất quyết định cho vẻ đẹp của phòng khách


Chọn chất liệu làm đồ nội thất
Lựa chọn chất liệu của nội thất phù hợp với phong cách phòng khách mà bạn đã chọn sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của phòng khách của gia đình bạn. Đặc biết nhất trong đó là việc chọn ghế sofa và chất liệu đệm ghế cho nó bởi vì sofa luôn được xem như là linh hồn cho cả phòng khách, một vật dụng không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình.
Lựa chọn chất liệu nội thất phù hợp với túi tiền của bạn hoặc bạn cũng có thể tái sử dụng lại các nội thất cũ như sơn lại, dùng giấy dán tường, bọc ghế, … cũng sẽ giúp tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể.

Bố trí nội thất phòng khách
Cách bố trí nội thất phòng khách cũng rất quan trọng. Bạn phải bố trí nội thất sao cho vừa thuận tiện di chuyển cho mọi người trong gia đình, vừa tạo được không gian hài hòa. Sắp xếp các đồ vật chủ đạo trong phòng cho hợp lý, tạo khoảng cách giữa các ghế với nhau, hoặc giữa các ghế với bộ sofa, khoảng cách giữa kệ đặt ti vi và bộ sofa,…

Chọn màu sắc trong thiết kế nội thất phòng khách
Hiện nay, các gia đình thường chọn mua sofa hoặc đệm cho ghế gỗ có màu sắc dễ bài trí những món đồ khác nhưng vẫn có sự lựa chọn phá cách và thú vị. Sẽ có 2 tông màu khác nhau mà bạn nên sử dụng trong thiết kế nội thất phòng khách: màu chủ đạo và màu trang trí.
Với màu chủ đạo thì bạn nên chọn theo sở thích hay ý tưởng của mình, màu này chính là màu nổi bật của cả căn phòng. Cùng với màu trang trí là màu phụ đạo cho tông màu mà bạn đã chọn, bạn cần phải biết cách hòa hợp giữa các màu với nhau để có được không gian cân bằng, hài hòa nhất.

Ánh sáng của phòng khách
Ánh sáng là yếu tố then chốt của bất kỳ không gian nào. Sử dụng ánh sáng phù hợp cho phòng khách nhà bạn sẽ làm cho không gian này trở nên thoáng đãng và tràn đầy sức sống.

Dựa vào thiết kế, diện tích để bạn có thể lựa chọn ánh sáng phù hợp cho căn phòng nhà mình. Bạn có thể sử dụng đèn chùm, đèn LED hoặc thậm chí là sử dụng ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài.
Xem thêm các dịch vụ bọc ghế sofa, làm đệm ghế,… tại bocghebocdem.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog