Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Khám phá bể bơi hiện đại bắt kịp xu hướng công nghệ

Công nghệ ngày càng phát triển. Do đó, nó cũng được áp dụng vào thiết kể bể bơi. Cùng tìm hiểu xem những bể bơi hiện đại có những tính năng nổi bật gì nhé.


1. Loại bể bơi tự động hóa



Bể bơi tự động hóa đã được chính thức đưa ra thị trường vài năm gần đây với những chức năng hết sức tiện lợi và hiện đại mà nó đem lại. Bạn có thể bật/tắt hệ thống, kiểm tra độ pH của nước, giám sát nồng độ hóa chất hồ bơi, quản lý nhiệt độ hồ bơi,… Và điều hiển nhiên là nó được trang bị một hệ thống thiết bị bể bơi hiện đại và đạt chuẩn. Chỉ cần lắp đặt hệ thống và một chiếc điện thoại di động. Nhưng nó có một nhược điểm là rất tốn điện và giá thành khá cao.

2. Đặt tấm thành vách cho bể bơi



Đây là lúc tạm biệt thành hồ bơi chán ngắt được xây bằng gạch trát vữa và lát lên những tấm gạch men sứ đại trà. Bạn có thể kết hợp nhiều chất liệu khác nhau như sỏi, đá tảng hay đá granite để tạo nên bức tường ngăn nước bể bơi độc đáo.

Để tạo độ “ảo” cho hồ bằng cách lợi dụng sự phản xạ ánh sáng khi ánh sáng chiếu vào bể bơi, tạo thêm vẻ lung linh huyền ảo thì các công ty xây bể bơi kinh doanh thường sử dụng kính cường lực .


3. Trang bị đèn led dưới bể bơi



Ánh sáng là một yếu tố không thể thiếu để tạo nên một bể bơi đẹp. Ánh sáng không chỉ giúp thay đổi không khí ở hồ bơi mà còn cho những màn biểu diễn đèn màu kỳ ảo.
Điều này càng không thể thiếu cho những buổi tiệc bể bơi, ánh sáng thay đổi theo nhịp điệu của âm nhạc sẽ giúp bạn có buổi tiệc đầy hứng khởi.


4. Đặt loa dưới nước 



Nước trở thành chất siêu dẫn khi truyền sóng âm, nó truyền được nhanh hơn trên không khí 4 lần và vì thế sóng âm mất ít năng lượng hơn, âm thanh sẽ trung thực hơn. Bạn đặt một loa dưới nước sẽ giúp bạn vừa bơi mà vừa nghe nhạc rất tuyệt vời đúng không các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog