Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

5 Ý Tưởng Tuyệt Hay Của Người Nhật Giúp Bạn Tiết Kiệm Không Gian Sống Chật Hẹp

Ở Nhật Bản, các căn hộ có diện tích nhỏ thường rất phổ biến, thế nhưng dưới bàn tay phù phép của các phù thủy kiến trúc sư, các không gian sống này bớt chật hẹp và tù túng hơn. Tt c là nh vào nghệ thuật sửa nhà sp xếp đ đc  siêu thông minh của người Nhật giúp tiết kim không gian, khiến căn phòng nh của bạn luôn ngăn np, gn gàng.

Sự kết hợp của t qun áo bàn làm vic
Thông thường tủ quần áo của Nhật có không gian khá rộng, thế nên nếu như bạn không sử dụng hết không gian đó, bạn có thể kéo cánh cửa tủ xuống thành một chiếc bàn, đồng thời tận dụng một ít không gian trống trong phòng, vậy là bạn đã có riêng cho mình một góc để làm việc hay học tập rồi.


Giường ng kiêm hc t Tatami
Nhng chiếc giường sửa nhà trọn gói kiu Tatami (mt chiếu cói) được gn thêm các hc t cha đ rng rãi cc kỳ tin dng. Không chỉ dùng để nằm ngủ, những chiếc giường này còn có thể sử dụng để ngồi tiếp khách hàn huyên khá tiện lợi.


Bàn làm vic có thể gp gn
Bàn làm việc có thể gấp gọn lại sau khi sử dụng như gấp một cuốn sách? Không thể nào! Nhưng với người Nhật, chuyện này hoàn toàn có thể. Dù nhỏ gọn nhưng chiếc bàn này vẫn được tích hợp những tiện ích đầy đủ ổ điện, đèn LED, ổ khóa. 


Giá sách trượt đc đáo
Một sáng kiến tiết kiệm không gian nhà ở rất hay nữa của người Nhật đó là giá sách trượt, sáng kiến này xuất phát từ văn hóa và s thích sưu tp truyn tranh đc trưng ca người dân đt nước mt tri mc.


Cu thang kiêm hc cha đ

Thông thường cầu thang chiếm rất nhiều diện tích trong nhà, vậy tại sao sửa nhà giá rẻ lại không tận dụng gầm cầu thang thành học tủ chứa đồ để tiết kiệm không gian sống? Mang dáng v hin đi vi cht liu g, các hc t đa dạng nhiều kích cỡ được đánh s và có th đy vào kéo ra d dàng, vô cùng tin li.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog