Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Tại sao sofa màu kem luôn được ưa chuộng ?

Nếu bạn đang có ý định bọc lại ghế sofa nhà mình nhưng vẫn chưa biết chọn màu nào thì đừng bỏ qua màu kem. Đây sẽ mà một màu hoàn toàn làm thỏa mãn người dễ tính nhất đến người khó tính nhất nhờ vào sự đa năng của nó.



Những màu trung tính đang trở thành trào lưu trong nhiều lựa chọn thiết kế, từ thời trang cho đến nội thất. Bởi những màu này rất dễ phối hợp với nhiều màu sắc nhiều phong cách khác nhau. Chính vì vậy mà những mẫu bọc ghế sofa màu kem luôn nhận được sự yêu mến của mọi người. Tuy nhiên, vì là một màu sáng nên boc ghe sofa màu kem rất dễ bị bẩn, nếu chọn màu ghế sofa này thì bạn hãy chắc rằng luôn lau chùi vệ sinh thường xuyên để bộ sofa của bạn luôn giữ được vẻ thẩm mỹ ban đầu.



Màu kem được xem là màu khá đa dạng về tính ứng dụng bởi sự sống động, hài hòa mà nó mang lại. Bạn đừng nghĩ đây chỉ đơn thuần là một màu trắng kem bình thường mà nó còn có rất nhiều sắc độ khác nhau. Từ những màu nhẹ nhàng như kem vani, kem tươi… đến những màu đậm như vàng kem, kem nâu… vô cùng phong phú. Do đó, dù là không gian nào, phong cách nào thì vải bọc ghế sofa màu kem cũng đều thích hợp.

Chỉ với một bộ sofa màu kem nhưng có vô số cách biến căn phòng đơn điệu trở nên sang chảnh! Cùng xem clip dưới đây nhé!!!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog