Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Cách chọn màu bọc ghế sofa phù hợp với 12 Cung Hoàng Đạo (P1)!!!

1 Cung Bảo Bình  20/1 – 18/2 (Sao Thổ)




Cùng cai trị ngôi sao này, nhưng Bảo Bình lại ngự trị phần tối nên hãy chọn màu trắng hay ghi cho vải bọc ghế sofa để giúp cho không gian sống cũng như tâm trạng của bạn thêm phần tươi sáng và sống động. Nếu bạn ngại những gam màu này sẽ làm căn phòng của bạn quá sáng thì có thể kết hợp thêm vài đồ nội thất bằng gỗ để giảm bớt độ sáng và làm tăng sự ấm cúng cho ngôi nhà.

2 Cung Song Ngư 19/2 – 20/3  (Sao Mộc)



Cá của chúng ta rất yêu thích sự lãng mạn, bay bổng và khá nhạy cảm nên hãy chọn boc ghe sofa có những tông màu sáng nhưng không chói như trắng, hồng hay tím để không gian sống thật nhẹ nhàng và tinh tế đúng như đặc tính của chòm sao này. Ngoài ra, một vài họa tiết hoa nhỏ nhắn trên vải bọc ghế sofa sẽ góp phần cho bộ sofa thêm xinh xắn và đáng yêu.

Cung Bạch Dương 21/3 – 19/4  (Sao Hoả)




Bạch Dương là cung vô cùng sôi nổi, năng động và hiếu thắng. Do đó, vải bọc ghế sofa với những tông màu rực rỡ như đỏ, hồng hoặc cam sẽ rất hợp với cá tính của bạn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không nên chọn bọc ghế sofa màu đen bởi đây là màu biểu trưng cho Sao Thủy nên sẽ khắc với chòm sao của bạn mang lại những điều không may mắn.

4 Cung Kim Ngưu 20/4 – 20/5 (Sao Kim)




Thuộc chòm sao có xu hướng sống nội tâm, khép kín và ưa thích một cuộc sống bình yên nên những màu trầm tính như vàng đất, nâu đất hay nhẹ nhàng như hồng pastel, tím lavender sẽ vô cùng thích hợp cho bọc ghế sofa phòng khách nhà bạn.

Cùng xem clip dưới đây để xem bạn thích màu tối hay màu sáng hơn nhé!!!

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog