Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Một số mẫu nhà đẹp với chi phí khoảng 100 triệu cho các cặp vợ trồng trẻ

Với các cặp vợ chồng trẻ kinh tế vẫn chưa dư giả nhưng rất cần cho mình một căn nhà thì những mẫu nhà được thiết kế dưới đây là một lựa chọn hoàn hảo. Cũng xem qua các mẫu sau đây nhé:

-  Mẫu 1 chi phí 100 triệu: công ty sửa nhà đã thiết kế ngôi nhà nhỏ gọn đủ cho 3 người cùng sinh sống, diện tích khu đất khá vừa vặn để có một vườn cây bao xung quanh ngôi nhà.


-  Mẫu 2 chi phí 100 triệu: ngôi nhà với thiết kế mái ngói khá mát mẻ cùng với mẫu nhà khá hiện đại, có sân vườn rộng rãi vừa trồng cây vừa đỗ xe.


-  Mẫu 3 chi phí 100 triệu: với kinh nghiệm của sửa nhà tphcm mẫu nhà này hợp với những ai có diện tích đất xây nhà hạn chế và chi phí xây dựng eo hẹp.


-  Mẫu 4 chi phí 100 triệu: với 100 triệu xây được một ngôi nhà này là quá lý tưởng, ngôi nhà cao ráo, mát mẻ và bên hông nhà có thể trồng thêm một dàn hoa trái.


-  Mẫu 5 chi phí 100 triệu: mẫu nhà cho thấy sự kiên cố và vững chắc với 2 trụ cột to trước nhà và một mái hiên nhỏ bằng thủy tinh.


-  Mẫu 6 chi phí 100 triệu: ngôi nhà nhỏ nhắn, xinh xắn khá hiện đại với các thiết kế tạo điểm nhấn trước mặt tiền ngôi nhà sửa nhà giá rẻ còn cộng vào thêm bờ tường cổng rào kín kẻ, an toàn cho gia chủ.


-  Mẫu 7 chi phí 100 triệu: ngôi nhà nhìn có vẻ đồ sộ khi thiết kế mặt tiền ngôi nhà chiều rộng lớn hơn chiều dài. Ngôi nhà trông mát mẻ khi có một mái hiên lớn với thảm thực vật xanh um, tươi tốt.


Những mẫu trên phù hợp với những căn hộ cần chi phí thấp và không gian nhỏ hẹp. Hãy lựa chọn một mẫu phù hợp với bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog